Tố Minh Béo sàm sỡ, Nhật Hí khẳng định có bằng chứng

Google News

(Kiến Thức) - Trước nguy cơ bị kiện, Nhật Hí (N.H) - người tố Minh Béo sàm sỡ cho biết, anh có bằng chứng để bảo vệ mình và sẵn sàng theo đến cùng.

Nghệ sĩ Minh Béo đã thuê luật sư vào cuộc để bảo vệ danh dự, là người đầu tiên lên tiếng tố Minh Béo sàm sỡ, anh có sợ bị kiện về tội vu khống?
Tôi nghĩ việc mình làm là đúng đắn nên không có gì phải sợ. Hơn nữa, tôi không đơn độc mà có nhiều người cùng lên tiếng về việc bị anh Minh Béo gạ gẫm. Riêng tôi, tôi cũng đã chuẩn bị những gì cần thiết để bảo vệ mình. Nếu bị kiện, điều tôi sợ chỉ là công lý bị mua chuộc mà thôi.
 Nhật Hí không sợ khi phải đối mặt với nguy cơ bị kiện.
Anh có bằng chứng gì để bảo vệ mình nếu phải đối mặt với nguy cơ bị tố tụng?
Đến thời điểm này tôi đã có một vài điều có thể gọi là bằng chứng, để chứng minh việc Minh Béo làm như vậy là sai và để bảo vệ quan điểm của tôi khi cần thiết.
Từ một lời chia sẻ trên facebook, đến nay câu chuyện đã gây ầm ĩ dư luận và kéo theo luật sư vào cuộc. Anh cảm thấy thế nào về việc mình đã làm?
Trước khi quyết định chia sẻ bức xúc của mình lên facebook tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Mục đích của tôi khi lên tiếng cũng là để cảnh báo cho những người trẻ mới vào nghề. Do vậy, đến thời điểm hiện tại tôi không hề hối hận.
Khi đứng lên tố Minh Béo sàm sỡ anh có lường trước những khó khăn sẽ phải đối mặt không?
Tôi cũng đã suy nghĩ đến việc này. Một số người thân cũng khuyên tôi không nên lên tiếng vì sẽ ảnh hưởng đến công việc sau này. Nhưng nếu tôi im lặng chịu ấm ức thì tiếp theo sẽ có bao nhiêu người nữa phải chịu ấm ức giống tôi.
 Nhật Hí cho biết hành động của mình là đúng đắn và không có gì phải hối hận.
Anh có chia sẻ, sau khi tố có vài cuộc gọi khiến tâm lý anh bất ổn, tại sao vậy?
Đúng vậy, có nhiều cuộc gọi khiến tôi phải suy nghĩ. Trong đó, có người khuyên tôi nên im lặng, có người lại khuyên tôi nên làm rõ nếu bên Minh Béo tiếp tục áp đảo. Những điều đó ít nhiều khiến tôi bị căng thẳng.
Tại sao anh đột ngột muốn dừng sự việc, phải chăng là do những phiền phức từ vụ tố này?
Tôi muốn dừng sự việc vì nghe lời khuyên của một người anh, người chú mà tôi tôn trọng. Tôi thấy những lời khuyên ấy phù hợp với cách giải quyết
Nếu phía Minh Béo có ý định dàn xếp, giảng hòa, anh xử lý thế nào?
Còn tùy lý do để giảng hòa. Thêm nữa chuyện bây giờ không còn là một mình tôi. Nhiều người cũng đã lên tiếng tố Minh Béo. Vậy nên nếu Minh Béo cứ nhắm vào tôi thì nên giành thời gian đó để giãy bày với họ.
Sự việc lần này ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống, công việc của anh?
Đương nhiên là không thể tránh khỏi bị ảnh hưởng, nhưng may mắn, xung quanh tôi có nhiều người hiểu chuyện và ủng hộ nên tôi vẫn vững vàng.
Cảm ơn những chia sẻ của anh!
Nguyệt Cát

Bình luận(0)