Diễm Hương bị giật điện thoại khi mang bầu 6 tháng

Google News

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết cô bị hai thanh niên áp sát, giật điện thoại khi đang cầm máy nhắn tin trên vỉa hè.

Thời gian gần đây, khá nhiều nghệ sĩ bị cướp giật trên phố như Thảo Trang, Hồ Quỳnh Hương, Diệp Lâm Anh, Mâu Thanh Thủy... Trường hợp may mắn, nạn nhân có thể chỉ bị thương, xây xát nhẹ. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp gây tai nạn nghiêm trọng như vụ cướp hồi tháng 3 của người mẫu Mâu Thanh Thủy. Quán quân Vietnam's Next Top Model bị ngã và kéo lê trên đường, dẫn đến chấn thương sọ não. Hiện nay, Mâu Thủy đã đi làm trở lại, nhưng thỉnh thoảng sức khỏe của cô vẫn bị ảnh hưởng.
Diễm Hương chia sẻ việc bị giật điện thoại trên trang cá nhân.
Mới đây nhất, người đẹp Diễm Hương trở thành nạn nhân tiếp theo của nạn cướp giật trên đường phố. Theo lời kể của Diễm Hương, vụ việc xảy ra vào chiều 3/10, trên đường quận 4, TP.HCM. Khi điện thoại có tin nhắn cần trả lời gấp, Diễm Hương và em gái đi cùng đã cẩn thận chạy xe lên vỉa hè (cách mặt đường 10m) sát cổng chung cư, rồi mới dừng lại. Diễm Hương kể, trong lúc cô đang cầm điện thoại bằng hai tay để nhắn tin, bất ngờ từ phía sau có một bàn tay thò vào giật điện thoại. Do cô cầm khá chặt nên tên cướp đã giật hụt.
Dù không mất của nhưng Diễm Hương bị một phen thót tim, nhất là khi cô đang mang bầu tháng thứ 6. Người đẹp viết trên trang cá nhân: "Quay ra phía hướng đường, thì đó là 2 thanh niên đội nón lưỡi trai cao ráo, quay lại nói lớn “Trời ơi, vậy mà hụt”. Hai chị em được một phen sợ thót tim và tự kiểm điểm. Dù đứng trên lề, xa mặt đường, hay vào trong cũng không dám lấy điện thoại ra. Đợi vào nhà, khoá cửa mới lấy ra cho an toàn".
 Diễm Hương đang mang thai tháng thứ 6.
Diễm Hương nói thêm, cô đăng dòng chia sẻ này với mong muốn mọi người hãy cảnh giác cao độ trong thời điểm "cướp quá lộng hành" để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.
Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Thế giới người Việt bị cướp. Cách đây hơn 2 năm, cô cũng từng bị giật mất điện thoại ngay trước Nhà thờ Đức Bà .
Theo Zing

Bình luận(0)