Jessica SNSD bị bạn trai lợi dụng?

Google News

(Kiến Thức) - Một tờ báo Hàn Quốc nhận định Jessica đang ở thế chông chênh khi rời SNSD và nghi ngờ bạn trai đang lợi dụng tên tuổi cô để kinh doanh.

Tờ Sports World của Hàn Quốc vừa đưa ra nghi ngờ về Tyler Kwon, người được cho là bạn trai, hôn phu của nữ ca sĩ Jessica, cựu thành viên nhóm SNSD đang lợi dụng nữ ca sĩ để tiến thân.
 Jessica và bạn trai Tyler Kwon nhiều lần bị cánh săn ảnh bắt gặp ở Hong Kong (phải)
Theo những thông tin mà tờ Sports World có được, vị trí của Jessica trong công ty thời trang BLANC chỉ là một nhà thiết kế chứ không phải là chủ doanh nghiệp. 
Tờ báo cũng cho biết họ đã gặp một người đàn ông đã được Tyler Kwon mời đầu tư vào BLANC. Người đàn ông này tiết lộ: “Khi tôi nhận được lời mời hợp tác làm ăn của Tyler, ngoài việc đó là công ty do Jessica nhóm Girls' Generation thành lập, thì ngoài ra, thì công việc làm ăn chẳng có giá trị gì nên tôi đã từ chối”.
Một nguồn tin khác cũng tiết lộ cho tờ Sports World rằng họ nghi ngờ về Tyler Kwon dù anh này có chức danh CEO của công ty Coridel Group. “Anh ta cư xử như là nhà tài phiệt thế hệ thứ 3, nhưng anh ta lại luôn phải vay tiền người quen từ 50-100 triệu won. Tyler nhận mình là cổ đông của một công ty đầu tư, nhưng có lẽ nên tìm hiểu xem công ty này có thành công như những gì anh ta nói không”.
 Tyler Kwon lúc còn hẹn hò ngôi sao Hong Kong Chung Hân Đồng.
Những nghi ngờ này càng có cơ sở khi trước đây Tyler Kwon hẹn hò với ngôi sao Hong Kong Chung Hân Đồng và có tin cho hay, Tyler lợi dụng mối quan hệ này để được chú ý trong giới làm ăn Hong Kong. Mối quan hệ công khai của Chung Hân Đồng và Tyler lúc đó khiến mọi người nghĩ họ sắp kết hôn đến nơi, nhưng cuối cùng cả hai lại chia tay. Thế nên khi Tyler Kwon hẹn hò với Jesscia, nhiều người nghĩ anh muốn lợi dung danh tiếng của cô trong ban nhạc SNSD để làm ăn.
Nguồn tin cho hay, cuộc gặp gỡ giữa Jessica và Tyler cứ như cảnh trong một bộ phim. Khi đó Jessica đang đi mua sắm ở Hong Kong nhưng phát hiện ra thẻ tín dụng quá hạn mức thanh toán và bỗng đâu Tyler Kwon xuất hiện và “giải cứu” người đẹp bằng cách trả toàn bộ chi phí mua sắm hôm đó cho cô. Hành động của Tyler khiến Jessica cảm động và lập tức phải lòng anh. Lợi dụng sự nổi tiếng của cô ca sĩ, anh này liên tiếp đăng ảnh hai người lên mạng xã hội dù biết thừa quan hệ của họ đang phải giữ bí mật.
 Jessica và Tyler xuất hiện ở sân bay Hàn Quốc hôm 30/9.
“Thông thường, những doanh nhân không thích bị công chúng chú ý, nhưng Tyler lại ngược lại, anh thích PR bản thân thậm chí thích tới những nơi có nhiều phóng viên để được nhiều người biết tới” – nguồn tin cho hay, và đó chính là lý do tại sao paparazzi Hong Kong liên tục chụp được cảnh ảnh và Jesscia tay trong tay.
Từ những nghi ngờ về thân thế, tính cách và sự tính toán của Tyler Kwon, tờ Sports World đặt câu hỏi liệu sự kết hợp giữa Jessica và Tyler Kwon có tạo nên một thương hiệu thời trang BLANC thành công và hai người sẽ có một kết thúc đẹp bằng một đám cưới trong mơ. “Người mà chúng tôi lo lắng nhất là Jessica. Rời Girls’ Generation, vị thế hiện tại của cô ấy thật chông chênh” - Sports World viết.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(21)

Minh Hiền

Binnee

vậy là giờ chị là Giám đốc thời trang Jung SoYoen đấy hả? chúc chị thành công với quyết định của mình

Minh Hiền

SiCa

chị có biết nếu rời khỏi SNSD là chị không còn là SNSD Jessica nữa, chị sẽ chả còn gì không?

Minh Hiền

Quốc Huy

Thật đáng khâm phục anh!

Minh Hiền

Sunny

thấy bảo em bị đuổi khỏi SNSD mà

Minh Hiền

Victoria

ờ, nghe bảo đâu bà này bỏ nhóm đi kinh doanh thời trang gì gì ấy mà

Minh Hiền

Yoona

bảo sao mà bị đuổi

Minh Hiền

Nam Trần

Đúng là tại anh tại ả tại cả đôi bên thật. Cơ mà bà Jessica này cũng đại gia cỡ bự mà.

Minh Hiền

Trang

@kim kim: công nhận, sao mình cũng không ưa cái mặt của Tyler tý nào luôn.

Minh Hiền

Trang

@kim kim: công nhận, sao mình cũng không ưa cái mặt của Tyler tý nào luôn.

Minh Hiền

Cua Cang

Khổ nỗi em Jes lại suốt ngày dính lấy với bố Tyler kia cơ, người ta càng có cớ để vin vào, càng ngày càng lún, càng gỡ càng rối, giờ thì mạnh ai người ấy lo giữ danh tiếng của mình thôi

Minh Hiền

Cua Cang

Chẳng thể đổ lỗi cho Tyler khi em Jess chấp nhận tất cả, giữa kinh doanh, tình yêu với SNSD thì bà ý rõ ràng chọn yêu và kinh doanh rồi, hơn thua thì phải chịu thôi

Minh Hiền

Hòa

@Đỗ Thúy Huệ : chuẩn lun. dựa vào cái danh Jessica của SNSD thì còn làm ăn được chứ tách ra rồi thì biết tay nhau ngay

Minh Hiền

Hòa

@Huyen Lee: Công nhận là một khi đã rời SM thì cái mác kẻ phản bội gắn sau lưng rồi, có bào chữa kiểu gì cũng thế thôi.

Minh Hiền

Trang

rõ ràng là bà này nói là sẽ chỉ quảng bá thêm 1 album nữa rồi rời nhóm mà, ai lừa được bà í đâu

Minh Hiền

Kim Kim

Nhìn mặt của thằng cha Tyler là thấy rành rành 2 chữ sở khanh rồi, nói chung là Jess bây h khá chông chênh, vừa bị đuổi vừa việc kinh doanh có khả năng ảnh hưởng, đúng là 8 SNSD h mới lộ rõ bản chất mà

Minh Hiền

Đỗ Thúy Huệ

Dù bị lợi dụng hay theo sự lựa chọn thì Jess cũng đang gánh chịu rất nhiều thứ cô ấy không lường trước được, sau này kinh doanh còn kinh khủng hơn nhiều đó bà chị à

Minh Hiền

Đỗ Thúy Huệ

Bà này ra kinh doanh rồi cũng không biết có trụ vững được không, chỉ dựa vào danh tiếng Jess của SNSD thôi chứ tách ra khó sống lắm, được anh người yêu thì cũng lắm nhọt, haizzz

Minh Hiền

Huyen Lee

Khổ nỗi là đi đâu em Jes cũng dắt ảnh đi cùng cơ. cái này là từ 2 phía, đâu thể giờ đổ hết lỗi lên đầu Tyler được.

Minh Hiền

Huyen Lee

@Quốc Huy: Xử ai bây giờ hả bạn ?

Minh Hiền

Huyen Lee

chuyện này chưa biết ai đúng ai sai, nhưng cứ rời khỏi SM là thành kẻ phản bội rồi. Thế lực của SM đâu có nhỏ

Minh Hiền

Quốc Huy

Xử nghiêm để làm gương