"Đêm hội chân dài 9": Nghe Sơn Tùng và ngắm Ngọc Trinh!

Google News

Sơn Tùng MTP sẽ là một trong hai ca sĩ hát chính xuất hiện trong "Đêm hội chân dài 9" cùng dàn mẫu Venus Ngọc Trinh, Linh Chi…

Sau 8 năm liền tổ chức thành công, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp và ê kíp tiếp tục thực hiện "Đêm hội Chân dài 9" tại TP HCM.
Nếu như trong ba mùa "Đêm hội chân dài" gần đây, Hồ Ngọc Hà đều đảm nhận vị trí ca sĩ hát chính thì năm nay, Sơn Tùng MTP sẽ trở thành một trong hai giọng ca "át chủ bài" trong chương trình.
Dem hoi chan dai 9 Nghe Son Tung va ngam Ngoc Trinh
Sơn Tùng MTP sẽ là một trong hai giọng ca "át chủ bài" trong "Đêm hội chân dài 9". 
Nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" hứa hẹn sẽ khuấy động "Đêm hội chân dài 9" với những bản hit đình đám cùng phong cách độc đáo và hấp dẫn của mình.
Theo tiết lộ của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp - đại diện ban tổ chức chương trình, ngoài những cái tên đình đám của showbiz Việt, chương trình "Đêm hội chân dài 9" còn có sự góp mặt của một số siêu mẫu, hoa hậu các nước bạn.
Hiện tại chương trình đang triển khai những công đoạn cuối cùng. Phần dàn dựng sân khấu năm nay được nhà tổ chức chăm chút đầu tư hơn mọi năm.
Được biết, sân khấu chương trình năm nay sẽ do đạo diễn Phạm Hoàng Nam chỉ đạo và phần âm nhạc sẽ do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đảm nhận.
Trước đó, hôm15/3, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Diệu Huyền, Tường Vy, Minh Thư, Lê Hà, Trương Mỹ Nhân, ... và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã sang xứ Cảng Thơm (Hong Kong) để ghi hình cho "Đêm hội chân dài 9".
Dem hoi chan dai 9 Nghe Son Tung va ngam Ngoc Trinh-Hinh-2
 Ngọc Trinh sẽ là vedette trong "Đêm hội chân dài 9".
"Đêm hội chân dài 9" với chủ đề "New Era - Kỷ nguyên mới" sẽ diễn ra vào giữa tháng 5.
Theo Diệu Chi/ Người đưa tin

Bình luận(0)