Vì sao Sơn Tùng thu hồi MV “Không phải dạng vừa đâu“?

Google News

Việc Sơn Tùng MTP "câm nín" thu hồi MV "Không phải dạng vừa đâu" chỉ sau chưa đầy một tuần phát hành khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn.

Mời quý độc giả xem MV "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP:

Chưa một lần "hạ mình, xuống nước"
Tham gia vào làng giải trí được hai năm, Sơn Tùng MTP vướng phải vô số những scandal tai tiếng, đặc biệt là loạt ồn ào về đạo nhái nhạc, phong cách ăn mặc...
Tất cả những bản hit của chàng ca sĩ trẻ đều bị "lên án" là ăn cắp nhạc của nước ngoài nhưng dù bị "tố lên, tố xuống" là thế, Sơn Tùng vẫn rất tự tin khi trình diễn các bài hát này mà không hề lo lắng hay suy nghĩ. Anh chàng chỉ thay đổi lại beat của bản hit Chắc ai đó sẽ về khi bộ phim "Chàng trai năm ấy" sẽ bị cấm chiếu nếu nhạc phim không được sửa lại.
Vi sao Son Tung thu hoi MV Khong phai dang vua dau
Sơn Tùng chưa một lần bị ảnh hưởng quá nhiều trước tin "tố" đạo nhái sản phẩm âm nhạc. 
Thế nhưng, khi vừa ra mắt MV "Không phải dạng vừa đâu" chưa đầy một tuần thì phía nhà sản xuất và đại diện của Sơn Tùng đã thông báo thu hồi phiên bản hiện hành bởi nó gây ra phản ứng trái chiều về chuyện giống phong cách MV Crooked của G-Dragon hay việc "đá xéo" hai nhạc sĩ Phó Đức Phương, Dương Khắc Linh.
Vi sao Son Tung thu hoi MV Khong phai dang vua dau-Hinh-2
Sơn Tùng trong MV "Không phải dạng vừa đâu".
Vi sao Son Tung thu hoi MV Khong phai dang vua dau-Hinh-3
 Thế nhưng, MV "Không phải dạng vừa đâu" lại nhanh chóng bị thu hồi khi vướng phải những đồn đoán vô căn cứ.
Điều này khiến người hâm mộ vô cùng khó hiểu bởi từ trước tới nay, việc luôn lờ đi những ý kiến "tố" đạo, nhái là chuyện Sơn Tùng vẫn làm nhưng lần này, anh chàng lại hành động hoàn toàn ngược lại - thu hồi MV mặc dù bản hit này vẫn đang "hút" một lượng lớn khán giả cũng như thu được lợi nhuận không hề nhỏ.
Giữ hình ảnh, giữ mối quan hệ với bậc tiền bối
Việc thu hồi MV "Không phải dạng vừa đâu" của phía Sơn Tùng có thể xem là một bước đi khôn ngoan, thể hiện tính cầu thị bởi mặc dù đã lên tiếng đính chính không "đá xéo" ai nhưng để giữ mối quan hệ tốt đẹp, thuận lợi cho hoạt động trong làng âm nhạc sau này thì việc xóa bỏ đi "hiềm khích" là điều nên làm.
Vi sao Son Tung thu hoi MV Khong phai dang vua dau-Hinh-4
 Việc thu hồi MV "Không phải dạng vừa đâu" là một bước đi đúng đắn để giữ mối quan hệ với bậc tiền bối.
Vi sao Son Tung thu hoi MV Khong phai dang vua dau-Hinh-5
 Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nhạc sĩ Phó Đức Phương.
Hơn nữa, việc thu hồi MV cũng sẽ giải quyết dứt điểm được các lùm xùm không đáng có, giữ được hình ảnh của Sơn Tùng cũng như "ông bầu" Quang Huy.
"Một mũi tên, trúng hai đích"
Việc thu hồi MV "Không phải dạng vừa đâu" "phiên bản lỗi" để thực hiện một bản quay khác tất nhiên sẽ tiêu tốn thêm một khoản tiền không nhỏ, chưa nói đến công sức cũng như ý tưởng đều phải thực hiện từ đầu. Nhưng nếu "suy đi tính lại" thì dường như việc làm này lại đang có lợi hơn với Sơn Tùng MTP.
Vi sao Son Tung thu hoi MV Khong phai dang vua dau-Hinh-6
 
Vi sao Son Tung thu hoi MV Khong phai dang vua dau-Hinh-7
 Thực hiện một MV khác cho "Không phải dạng vừa đâu" sẽ "hút" sự chú ý của người hâm mộ hơn hẳn.
Khi tung ra một MV khác sau sự cố thu hồi, phiên bản mới này có thể sẽ tạo hiệu ứng mạnh không kém do tò mò và hiển nhiên trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ fans Sơn Tùng, đông đảo khán giả đều chờ đợi sự thể hiện mới mẻ, "tác phẩm sửa lỗi" của anh chàng thay cho MV đang bị "ném đá" sẽ được làm thế nào?
Đây chắc chắn sẽ là một "cú đúp" giúp Sơn Tùng quảng bá mạnh hơn nữa cho bản hit cũng như tên tuổi của mình khi có tới hai MV đình đám cho cùng một ca khúc.
Vi sao Son Tung thu hoi MV Khong phai dang vua dau-Hinh-8
Việc thu hồi MV "phiên bản lỗi" không bất lợi mà còn có lợi cho Sơn Tùng. 
Không thể phủ nhận rằng, Sơn Tùng là một trong những ca sĩ trẻ vướng phải quá nhiều tai tiếng kể từ khi bắt đầu hoạt động. Nhưng dường như các lắm ồn ào, thị phi thì độ "bùng nổ" của anh chàng càng hoành tráng và đáng để chờ đợi hơn.
Theo LaVie/ Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)