Cư dân mạng công phá fanpage Hồ Ngọc Hà đòi tẩy chay

Google News

Sau khi Chu Đăng Khoa chính thức lộ diện và lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà, công luận tiếp tục dậy sóng. 

Ngay sau khi Chu Đăng Khoa lên tiếng trả lời báo chí về chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà thì dư luận đã "nổi bão". Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích, phê phán và đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà.
Cu dan mang cong pha fanpage Ho Ngoc Ha doi tay chay
 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong dịp Tết Nguyên Đán 2016.
Những chia sẻ của Chu Đăng Khoa không chỉ người trong cuộc là vợ anh – chị Vân Anh bức xúc lên tiếng, mà hàng loạt những bình luận cay đắng của dân mạng liên tục xuất hiện ở fanpage của Hồ Ngọc Hà. Cô đã phải đón nhận những chỉ trích gay gắt và đòi “tẩy chay” Hồ Ngọc Hà. Các chương trình, sự kiện hay các nhãn hàng do cô làm đại diện cũng được cư dân mạng kêu gọi "cấm cửa".
Cu dan mang cong pha fanpage Ho Ngoc Ha doi tay chay-Hinh-2
 Cư dân mạng liên tục vào Fanpage Hồ Ngọc Hà chỉ trích và đòi “tẩy chay” cô sau bài phỏng vấn của đại gia Chu Đăng Khoa.
Cu dan mang cong pha fanpage Ho Ngoc Ha doi tay chay-Hinh-3
 
Về phía Hồ Ngọc Hà, sau bài trả lời phỏng vấn của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, cô vẫn chưa có bất cứ động thái lên tiếng nào. Tuy nhiên, từ sáng sớm ngày 18/2 – trước khi bài phỏng vấn đại gia Chu Đăng Khoa được đăng tải, Facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã bị khóa.
Một số bình luận của cộng đồng mạng trên Fanpage Hồ Ngọc Hà:
“Thật lòng, tôi thích những bài hát của chị, nhưng tôi tởm cái lối sống của chị. Xin chị hãy biến khỏi làng giải trí, tôi sợ một ngày nào đó, con gái tôi sẽ bị ảnh hưởng bởi lối sống của chị. Chị đã có đại gia chống lưng sau khi cướp từ tay người khác rồi nên chị đừng có xuất hiện trên tivi nữa. Từ giờ cứ chị xuất hiện trên tivi kênh nào chúng tôi sẽ gọi than vãn kênh đó, nên làm ơn hãy sống tốt hơn tý đi”.
“Tẩy chay the Remix, tẩy chay The Voice và những chương trình liên quan đến Hồ Ngọc Hà, đạo đức không có thì không thể có tư cách mà ngồi nói bốc phét trên truyền hình được”.
“Bạn nghĩ vì sao có 2 từ thần tượng? Bạn nghĩ vì sao HNH lại bị người ta ghét nhiều hơn người bình thường? Bạn nghĩ hành động của chị ta là đúng? Bạn có bao giờ nghĩ cho những tổn thương của những đứa con của chị VA? Vì chị ta nổi tiếng nên rất nhiều người biết, nhưng tổn thương đó lặp lại suốt cuộc đời nó sau này, nếu điều đó đến với con bạn, bạn có chắc bạn im lặng? Nếu không ai lên án chị ta, chị ta nghĩ chắc chị ta đang làm đúng? Tôi cá với bạn, chị ta sẽ biện hộ cho sự ích kỷ của mình và chị ta nghĩ rằng chị ta đúng?”.
“Em là fan trong âm nhạc của chị nhưng em không hiểu nổi sao chị lại phải yêu người đang có vợ và chưa ly hôn chính thức. Lúc trước em thấy xét về ngoại hình, anh Cường không xứng với chị nhưng bây giờ thấy chị sống như thế thì không xứng làm con dâu nhà người ta thì đúng hơn đấy. Đến bao giờ chị mới biết điểm dừng trong cuộc hành trình tìm đàn ông vậy?”.
“Hôm nay đọc được bài viết của vợ ông đại gia kia, nhìn người ta chụp ảnh đăng lên chỉ có 3 mẹ con mình bắt đầu đọc lại bài báo về chuyện này, không thể chấp nhận được, bà này đẹp có tài mà tiền cũng không thiếu sao không lựa chọn cho mình một gia đình đúng nghĩa, mà cứ cặp kè với cha của 3 đứa con trong khi chưa làm thủ tục ly hôn. Chính thức ghét bà HNH này, là phụ nữ với nhau cũng từng sinh con mà làm vậy thì từ trước giờ bà nói đạo đức này nọ chỉ là giả tạo, giờ mới biết sao nhiều người chửi thế…”.
Được biết hiện tại, đại gia Chu Đăng Khoa và vợ – Vân Anh đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Vợ chồng anh có hai con trai và một con gái nuôi.
Theo Phununews

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nguyen thi ngoc my

Làm gì có chuyện ly hôn bà Hà nằm mơ hoài

Minh Hiền

nguyễn thị huyền

Hồ Ngọc Hà là con người cơ hội, lợi dụng hết người đàn ông này đến người đàn ông nọ để tiến thân, con người như vậy mà lại trở thành thần tượng. Theo tôi thần tượng gì thì cũng tẩy chay.