Clip: Cười vỡ bụng xem Chí Thiện, Đại Nghĩa, Kyo York giả gái

Google News

(Kiến Thức) - Ba phần giả gái ấn tượng nhất của Đại Nghĩa, Chí Thiện và Kyo York trong gameshow Gương mặt thân quen đã khiến khán giả cười ngả nghiêng và thán phục.


Mặc dù gameshow Gương mặt thân quen mới phát sóng đến tập thứ 3 nhưng đã nhanh chóng nhận được sự hâm mộ của khán giả bởi tính giải trí cao mà không cần chiêu trò.

Trong ba tập đã phát sóng, nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng khó quên với khán giả . Đặc biệt là phần "nhái" phong cách các nữ nghệ sỹ của 3 nam nghệ sỹ Đại Nghĩa, Chí Thiện và Kyo York đã khiến người xem được trận cười nghiêng ngả và thán phục.

Đại Nghĩa hóa NSND Thu Hiền với ca khúc Hoa cau vườn trầu

Trong tập 2, diễn viên Đại Nghĩa đã hóa thân thành NSND Thu Hiền và thể hiện ca khúc Hoa cau vườn trầu. Phần hóa trang và biểu diễn của Đại Nghĩa đã khiến BGK bất ngờ và nể phục. Nhạc sỹ Đức Huy nhận xét rằng, Đại Nghĩa không những giống về ngoại hình mà từ cái gót chân, cái hất tóc cũng y trang "bản chính".



Kyo York "nhái" Siu Black thể hiện Ly cà phê Ban Mê

Chàng ca sỹ tây với thân hình chuẩn của người mẫu đã phải hóa thân thành nàng Siu Black với thân hình mập mạp, bệ vệ. Tưởng sẽ khá khó khăn cho chàng ca sỹ tây này nhưng anh không những hóa trang giống mà từ điệu bộ, cử chỉ cũng khiến nhiều người tưởng anh là em gái ruột của Siu Black.



Chí Thiện "bản sao" của Phạm Quỳnh Anh với Càng xa càng nhớ

Nhái các nam nghệ sỹ khác trong hai tập đầu không thành công nhưng khi hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh với ca khúc Càng xa càng nhớ, Chí Thiện nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của nhiều khán giả.



Gia Linh ( Nguồn clip: Youtobe )

Bình luận(0)