Top 7 bài hát đỉnh nhất The Voice Việt

Google News

(Kiến Thức) - 7 ca khúc được cho là đỉnh nhất của The Voice Việt vẫn đang được nhiều khán giả yêu thích và lùng nghe.

The Voice Việt kết thúc với vị trí quán quân thuộc về Hương Tràm tuy nhiên trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi nhiều tiết mục khác cũng đã khiến khán giả phải nổi da gà.

Hương Tràm 

 Ngay phần thi giấu mặt Hương Tràm đã khiến khán giả bất ngờ với giọng hát ngọt ngào, giầu cảm xúc khi cô thể hiện ca khúc I always  love you. Cả 4 vị HLV đều muốn giành cô về đội mình tuy nhiên Hương Tràm đã chọn thần tượng của mình là ca sỹ Thu Minh.


Mở màn đêm chung kết với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân, Hương Tràm hoàn toàn lột xác với hình ảnh ma mị và giọng hát của tiểu Diva. Chính vì thế mà cô đã giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục tại cuộc thi The Voice mùa 1.



Đinh Hương

Cũng khiến cả 4 HLV phải sởn da gà ở vòng giấu mặt bởi chất giọng hay và phong cách trình diễn ma quái. Đinh Hương chọn đội Hồ Ngọc Hà để tiếp tục thi đấu. Trong suốt hành trình của The Voice, Đinh Hương được đánh giá cao nhưng lại khó lòng vượt qua lực lượng fan hâm mộ đông đảo của Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, khi thể hiện ca khúc Tình 2000 với bản phối hoàn toàn mới Đinh Hương vượt mặt "chàng hoàng tử" Anh Tuấn, khi được khán giả bình chọn nhiều nhất.



Đồng Lan 

Đồng Lan cũng là một trong số ít thí sinh gây bão ngay trong phần giấu mặt của The Voice Việt khi thể hiện ca khúc La vi en rose. Cô được Đàm Vĩnh Hưng yêu quí và đặt nhiều hi vọng, tuy nhiên đêm bán kết Đồng Lan đã để thua Xuân Nghi.



Trúc Nhân

Không gây ấn tượng khi mới xuất hiện nhưng Trúc Nhân lại khiến khán giả choáng bởi sự tiến bộ của anh trong từng phần thi. Chính HLV của anh là ca sỹ Thu Minh cũng nhận xét rằng Trúc Nhân là một ẩn số đối với cô. Phần trình diễn Gió mùa về của Trúc Nhân suýt nữa đã đánh bại được Hương Tràm ở vòng bán kết.



Thu Thùy

Dù không đi sâu vào các vòng trong của The Voice Việt nhưng Thu Thùy vẫn gây dấu ấn với khán giả ở phần giấu mặt bởi ca khúc Thu cạn. Hiện Thu Thùy đang được HLV Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ trên con đường nghệ thuật.


Bùi Anh Tuấn

Ngay sau khi xuất hiện tại vòng giấu mặt của Giọng hát Việt với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn bất ngờ trở thành hiện tượng và được đông đảo khán giả trẻ yêu thích.



Gia Linh ( Clip: nguồn youtobe )

Bình luận(0)