Cao Thái Sơn “nóng mắt” khi Yanbi miệt thị người đồng tính

Google News

(Kiến Thức) - Nóng mắt trước câu nói "thế giới thứ 3 đang hủy hoại VN" của Yanbi, Cao Thái Sơn chia sẻ: "Sống trên đời phải biết mình là ai...".

Chia sẻ quan điểm của mình, chàng ca sĩ Con đường mưa viết trên facebook: 
"Mình được may mắn hơn những người khác hiện tại thì không có nghĩa cả đời mình cũng sẽ thăng hoa như vậy. Có những câu chuyện về tình người, tình đời, về sự yêu thương với những người kém may mắn trong xã hội ... Họ có là bóng gió, có gay, có lesbian thì mình cũng đừng bao giờ nói vậy...".
 Cao Thái Sơn.
Nam ca sĩ không không quên nhắn gửi đàn em, ở đâu cũng có người tốt người xấu, hãy học cách yêu thương nhau: "Trên đời này không có gì là không thể??? "Chuẩn men" không thể hiện ở xu hướng tình dục mà nó thể hiện ngay ở cách đối nhân xử thế, tư cách và lối sống một người đàn ông đó. Thứ nhất, không đánh phụ nữ. Thứ 2, không kỳ thị người khác, còn vừa đánh vừa chửi người khác thì giới tính đó gọi là gì?. Và hãy nên cám ơn khán giả gồm cả những người LGBT  (les, gay, lưỡng tính,  chuyển giới) chiếm số đông trong sự phát triển thành công sự nghiệp của mình".
 Chia sẻ của Cao Thái Sơn.
Trước đó, trên facebook, Yanbi có ý "đụng chạm" đến cộng đồng LGBT khi đăng tải nội dung: "Thế giới thứ 3 đang hủy hoại Việt Nam". Hành động này đã vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng, đặc biệt là những người thuộc thế giới thứ 3. Tuy nhiên, sau khi bị ném đá, Yanbi tiếp tục dùng những lời miệt thị để tiếp tục khẩu chiến: "Vì dăm ba cái lời của bọn bê đê chúng mày bênh nhau mà tao phải nghỉ hát á? đâu ra thế".
 Status của Yanbi vấp phải sự phản đối của cộng động LGBT.
Lời nói của Yanbi khiến Cao Thái Sơn không thể im lặng. Cao Thái Sơn từng được nhắc đến với những ồn ào liên quan đến chuyện giới tính. Đặc biệt, anh từng bị nam Việt kiều tên là Adam Nguyễn tố là gay, lợi dụng tình cảm để lừa tiền.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thu

Con người có văn hóa là phải tôn trọng và giúp đỡ mọi người khi cần thiết, phải biết phân biệt tốt xấu, không vi phạm và làm tổn thât, xâm hại đến danh dự và phẩm chất của người khác. Người tốt là người biết đem lại hạnh phúc, bình yên cho người khác. Các cháu hãy sống tốt để xã hội VN ngày càng tốt đẹp nhé!