Võ Hoàng Yến lên tiếng vụ làm gãy tay mẫu Tây

Google News

(Kiến Thức) - Xác nhận việc ngồi lên tay mẫu Tây nhưng Võ Hoàng Yến bức xúc tố Venera Pratova không chuyên nghiệp và từ sự việc nhỏ này dựng chuyện hại cô.

Sau khi bị chính mẫu Tây Venera Pratova tố làm gãy tay, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã lên tiếng chính thức trên facekook. Trong status dài gửi đến Venera Pratova, Võ Hoàng Yến đã gửi lời xin lỗi người mẫu Tây cũng như nói rõ về sự cố đáng tiếc khiến tay của nữ người mẫu này bị thương.
Theo chia sẻ của Võ Hoàng Yến, cô đã vô tình ngồi lên tay Venera Pratova khiến cho tay của nữ người mẫu bị đau. Tuy nhiên, cô không nghĩ đã làm gãy ngón tay của Venera Pratova.
 Venera Pratova và Võ Hoàng Yến.
Võ Hoàng Yến cũng tỏ ra bức xúc, cô không nghĩ từ sự việc nhỏ này Venera Pratova đã dựng thành một câu chuyện để hại mình đồng thời nhắn gửi Venera Pratova đừng tiếp tục mượn tên cô để gây sự chú ý.
Cùng với việc lên tiếng về sự cố làm gãy tay mẫu Tây, Võ Hoàng Yến cũng tố ngược thái độ làm việc không chuyên nghiệp của Venera Pratova.
Võ Hoàng Yến cho biết, buổi làm việc đó e kíp đã phải chờ đợi vì Venera Pratova đến muộn. Sau khi đến, mẫu Tây này lại có thái độ như một ngôi sao yêu cầu mọi người phải phục vụ. Trước những điều đó, Võ Hoàng Yến đã chịu đựng để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Cô cũng mong sau này Venera Pratova sẽ làm việc một cách chuyên nghiệp hơn.
 Võ Hoàng Yến lên tiếng về việc làm gãy tay mẫu Tây.
Sau khi viết tâm thư gửi Venera Pratova, Võ Hoàng Yến cũng mong muốn khép lại ồn ào. Cô chia sẻ: "Hoàng Yến muốn tập trung làm nghệ thuật, không muốn vì những chuyện nhỏ nhặt như thế này làm ảnh hưởng đến công việc và các sản phẩm nghệ thuật sắp tới của Yến".
Trước đó, trên trang cá nhân, nữ người mẫu Venera Pratova đã chia sẻ việc bị gãy tay khi tham gia chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM. Chân dài người Nga khẳng định Võ Hoàng Yến là người khiến cánh tay cô bị gãy, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của cô. Không chỉ vậy, người mẫu Tây còn ám chỉ Võ Hoàng Yến là người nghiện thuốc.
Diệu Nga

Bình luận(0)