Cận cảnh vẻ đẹp không còn như xưa của Hồ Quỳnh Hương

Google News

(Kiến Thức) - Nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong vai trò giám khảo The X-Factor, bỏ lại những xì xào về nhan sắc biến đổi của mình.  

 Cuộc thi The X-Factor sau tập đầu phát sóng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ngoài sự cố lừa gạt khán giả của ca sĩ Anh Thúy, bộ tứ giám khảo với những màn đối đáp thú vị trên ghế nóng cũng là yếu tố tạo sức hút cho chương trình. Trong đó, sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương bên cạnh Hà Hồ, Mr Đàm và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã nhận được những phản hồi tích cực từ dư luận.
 Chia sẻ lý do ngồi ghế nóng The X - Factor, Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô tham gia chương trình không vì mục đích lợi nhuận, cũng không có ý định đánh bóng tên tuổi của bản thân mà vì những bạn trẻ, những bạn có tài năng nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng hoặc vì hoàn cảnh riêng mà phải tạm gác ước mơ âm nhạc. Cô muốn thông qua chương trình có thể tìm kiếm, đào tạo, giúp đỡ những gương mặt trẻ.
Nữ giám khảo cũng thừa nhận cô không phải là người khéo cư xử, thậm chí là rất thẳng tính. Bên cạnh đó, cô không phải là người ăn mặc đẹp, cũng không phải là người luôn dẫn đầu trào lưu hay có kinh nghiệm đảm nhận vai trò giám khảo tại các chương trình truyền hình thực tế. Chính kiến thức chuyên môn về âm nhạc và kinh nghiệm đi hát đã giúp cô có được tự tin trên ghế nóng. 
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Hương không muốn nổi tiếng bằng scandal, chiêu trò… Hương muốn mọi người biết đến mình là một ca sĩ có nội lực, đi lên bằng giọng hát và niềm đam mê với âm nhạc…Vì thế Hương muốn các bạn thí sinh của chương trình không chỉ có một cá tính mạnh, phong cách nổi bật mà còn phải thường xuyên rèn luyện, trau dồi bản thân về chuyên môn, về giọng hát. Chính giọng hát, chuyên môn mới là điều giúp các bạn chinh phục và sống mãi trong lòng khán giả".
Từng là thí sinh tham gia các cuộc thi, nữ ca sĩ đã dành những lời khuyên cho thí sinh, phải tự tin vào bản thân và quan trọng hơn phải chọn bài hát phù hợp với phong cách âm nhạc và quãng giọng của mình. Bên cạnh đó, khi bước ra sân khấu cần phải tập trung, không được phân tâm để hát có cảm xúc. 
Đánh giá về chất lượng của thí sinh The X_Factor, nữ giám khảo cho biết, còn quá sớm để trả lời vì sẽ có những thí sinh là những nhân tố bất ngờ nếu được học tập, được rèn luyện chuyên nghiệp. "Một vài bạn thí sinh khác vì lí do tâm lí, sức ép sân khấu mà vẫn chưa phát huy hết khả năng của mình, tin rằng đi sâu vào các vòng trong nếu có được một phong độ ổn định chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho Ban giám khảo và khán giả".
 Nữ giám khảo cũng tỏ ra vui mừng khi cuộc thi có sự góp mặt của những thí sinh quen mặt, từng được khán giả biết đến: "Thật sự các bạn đã rất dũng cảm khi tham gia chương trình, hy vọng các bạn sẽ nắm bắt tốt cơ hội và tìm thấy con đường âm nhạc đúng đắn cho bản thân" - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.
Nguyệt Cát (Ảnh: Anh Kiệt)

Bình luận(0)