Ca sĩ Frank Sinatra là đối tác trùm ma túy Pablo Escobar

Google News

Con trai trùm ma túy Pablo Escobar cho biết ca sĩ lừng danh Frank Sinatra là một trong số đối tác buôn bán của cha mình tại Miami (Mỹ). 

Con trai trùm ma túy Pablo Escobar cho biết ca sĩ lừng danh Frank Sinatra là một trong số đối tác buôn bán của cha mình tại Miami (Mỹ). Sebastian Marroquin đã mô tả huyền thoại âm nhạc là người “buôn ma túy giỏi hơn cả hát hò”.
Khi được hỏi rằng làm sao có thể chắc chắn về tuyên bố trên, Marroquin tự tin cho biết: “Có nhiều ca sĩ, hơn là anh tưởng, đã bắt đầu sự nghiệp dưới sự bảo trợ của những kẻ buôn ma túy.
Ca si Frank Sinatra la doi tac trum ma tuy Pablo Escobar
Sinatra “buôn ma túy giỏi hơn cả hát hò”. (Ảnh: Mirror) 
“Không có chứng từ, chỉ nói lời thôi. Nhưng tôi biết bởi tôi rất thân thiết với cha. Cha tôi và các đối tác thường trò chuyện với nhau về điều đó", con trai trùm ma túy nói.
Thông tin về mối quan hệ giữa Frank Sinatra với Mafia đã được công khai, dù diễn viên từng vào vai điệp viên 007 Roger Moore – bạn thân của Sinatra, năm ngoái, đã nhấn mạnh rằng mối quan hệ đó đã bị phóng đại và đồn thổi bởi những vị khách không rõ lai lịch tình cờ chụp ảnh cùng nam ca sĩ trong phòng thay đồ.
Trong cuốn tiểu sử của Woody Allen mới phát hành tuần trước tại Mỹ cũng khẳng định nữ ca sĩ Sinatra từng nhờ Mafia ám sát ông để trả thù do phản bội vợ cũ của Sinatra là Mia Farrow.
Anh trai trùm ma túy Pablo Escobar trong cuối sách năm 2009 cũng tiết lộ rằng họ từng ăn tối với Frank Sinatra trong kỳ nghỉ ở Las Vegas.
Roberto Escobar nói rằng bữa tối diễn ra ở phòng riêng tư ở Caesars Palace và sau đó họ đã cùng nhau đi tham quan thắng cảnh bằng trực thăng.
Trong sách, ông cũng viết, những người bạn Mỹ giới thiệu họ Sinatra với Escobars đều là người kinh doanh bất động sản.
Cuộc gặp diễn ra trước khi Pablo, người có thời kỳ cung cấp tới 80% ma túy tại Mỹ, nổi tiếng như bây giờ.
“Đó là một vinh dự. Khi tôi gặp ông ta, tôi đã nổi cả da gà, nhưng tôi nhanh chóng lấy lại phong độ” – Roberto viết trong sách.
Trùm ma túy Pablo Escobar chết trong một cuộc đọ súng trên mái nhà ở Medellin, sau khi gọi điện cho con mình, khiến cơ quan chức năng phát hiện ra dấu vết của y.
Sebastian, khi đó 17 tuổi, đã bỏ trốn cùng mẹ và em gái tới Mozambique, trước khi di cư tới Argentina. Năm nay, ở tuổi 38, Sebastian vẫn cho rằng cha anh không phải chết do cảnh sát Colombia bắn, mà do tự sát.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)