BTC The voice kids sẽ bồi thường cho người bị nạn

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện The voice kids cho biết, BTC sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường cho những cá nhân gặp nạn vì sự cố vỡ kính, sập sân khấu.

Sau sự cố vỡ kính, sập một mảng sân khấu The voice kids khi đang phát sóng trực tiếp, đại diện truyền thông của chương trình cho biết, đây là sự cố hy hữu mà đơn vị gặp phải.
"Chúng tôi tổ chức rất nhiều chương trình nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố này. Sân khấu The voice kids sử dụng kính cường lực, trước khi chương trình diễn ra bộ phận kỹ thuật cũng đã kiểm tra kỹ lưỡng, không hiểu sao kính lại có thể vỡ. Ngay khi sự cố xảy ra ekip đã nhanh chóng khắc phục để không làm ảnh hưởng đến chương trình".
Tiết mục mở màn của Hà Trang phải gián đoạn vì gặp sự cố. 
Với người quay phim và hai vũ công nhí bị rơi thỏm xuống dưới khi kính sàn sân khấu bị vỡ, đại diện truyền thông cho biết:
"Các nạn nhân chỉ bị trầy xước chứ không bị thương nặng. Với những trường hợp này, BTC sẽ chịu trách nhiệm và sẽ đền bù thỏa đáng. Đây chỉ là điều không may, chúng tôi cũng không mong muốn xảy ra sự cố như thế này. Đặc biệt, phải cảm ơn Hà Trang vì xảy ra sự cố mà vẫn làm chủ được sân khấu, giữ bình tĩnh để biểu diễn, không bị rơi nhịp. Gia đình Hà Trang dù rất lo lắng nhưng cũng đã thông cảm cho chương trình.
"Sau sự cố này ekip cũng đã họp rút kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết không bao giờ để xảy ra sự cố này nữa" - đại diện truyền thông của chương trình cho biết.
Như Kiến Thức đã đưa tin, liveshow 2 Giọng hát Việt nhí đã xảy ra sự cố vỡ kính, sập một mảng sân khấu khi thí sinh Cao Lê Hà Trang biểu diễn, khiến một người quay phim và hai vũ công nhí rơi thỏm xuống dưới.
Sự cố khiến thí sinh và khán giả tại trường quay thót tim còn chương trình phải gián đoạn để ekip khắc phục lại sân khấu. 
Lo lắng cho sự an toàn của các thí sinh, ngay sau đó, Lam Trường và HLV Hồ Hoài Anh đã trực tiếp lên kiểm tra lại sàn trước khi chương trình được tiếp tục diễn ra.
Nguyệt Cát

Bình luận(1)

Minh Hiền

ngọc

Do khung xương đỡ kính quá thưa và yếu...