Biết sửa sai, Mr. Đàm vượt mặt Thu Minh, Bùi Anh Tuấn

Google News

(Kiến Thức) - Hai tuần liên tiếp đứng đầu trong tháng 12, hiện Mr. Đàm đang chiếm ưu thế hơn Thu Minh và Bùi Anh Tuấn trong chặng đường về đích Bài hát yêu thích.

Kết thúc tuần bình chọn thứ 48 (từ 6/12 - 13/12), ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu BXH với 16,30% tổng bình chọn. Cùng với kết quả dẫn đầu BXH tuần 47, hiện Đàm Vĩnh Hưng đang chiếm ưu thế hơn hẳn Thu Minh và Bùi Anh Tuấn trong cuộc đua giành giải thưởng tiền tỷ tại Bài hát yêu thích 2013.
 Đàm Vĩnh Hưng đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành giải thưởng tiền tỷ.
Trước tin vui này, Đàm Vĩnh Hưng đã không quên gửi lời cảm ơn fan đã bình chọn: "Rất cảm ơn tất cả mọi người đã nhắn tin bình chọn hoặc vote cho Hưng. Nhận được tin vui ngay giữa khuya thật là hạnh phúc và hãnh diện lắm. Anh biết có rất nhiều em phải thức đêm thức hôm để nghe và bình chọn và giữ Chiếc vòng cầu hôn thật an toàn! Anh muốn ôm hôn mọi người lắm. Thương mọi người nhiều".
 Ca khúc "Yêu mình anh" của Thu Minh đang bám đuổi sát nút.
Bám đuổi sát nút, chỉ kém Chiếc vòng cầu hôn 0,85% bình chọn, ca khúc “Yêu mình anh” của nữ hoàng nhạc dance Thu Minh giành vị trí thứ 2 trên BXH tuần. Vị trí thứ 3 là ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” của ca sĩ Bùi Anh Tuấn.
Bùi Anh Tuấn cùng ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" luôn đứng vị trí top đầu trên BXH. 
Từng bị đình chỉ 6 tháng, ngay sau khi thoát án phạt, Bùi Anh Tuấn đã có cuộc bứt phá mạnh mẽ luôn chiếm vị trí top đầu trên bảng xếp hạng. Cùng với "Yêu mình anh" của Thu Minh, hai ca khúc đang có cuộc đua quyết liệt với "Chiếc vòng cầu hôn" trong chặng đường về đích.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)