Bị chê mặc đồ hiệu vẫn "quê mùa", Ngân Anh đáp trả thế này

Google News

Bị một trang báo điện tử "bóc mẽ" chuyện sở hữu cả núi hàng hiệu nhưng HH Đại dương vẫn kém sang. Mới đây Ngân Anh đã có những hồi đáp thẳng thừng cùng những lời phân trần cặn kẽ. Cô cho rằng nếu không có kiến thức về thời trang thì không nên phán xét.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Âu Ngân Anh trải lòng sau đăng quang". Nguồn Youtube:
Hoa hậu Ngân Anh là một trong những chân dài mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho những món đồ hàng hiệu. Chuyện tưởng như không có gì bất ổn nhưng hóa ra cũng chính vì lý do này cô liên tục nằm trong tầm ngắm soi mói của dư luận lẫn báo giới.
Mới đây nhất, một trang báo điện tử có bài viết về nàng hoa hậu Đại dương. Theo đó bài viết này đề cập tới yếu tố sử dụng hàng hiệu của Ngân Anh với nhan đề “Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng?”. Nội dung bài viết nhấn mạnh “Chi hàng trăm triệu đồng cho những món đồ hàng hiệu nhưng hình ảnh và phong cách ăn mặc của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa thực sự sang trọng, tinh tế”. Ngay lập tức người đẹp gốc Tiền Giang đã không “ngó lơ” sự việc này. Cô thẳng thừng đáp trả tờ báo điện tử này bằng dòng trạng thái khá dài cùng lời chỉ trích nặng nề.
Trước hết Ngân Anh khẳng định cô không phải “gái quê” mới tập tành “chơi” đồ hiệu nên việc bảo cô đắp đồ hiệu nhưng vẫn chưa sang khiến cô không đồng tình. 
Người đẹp lý giải cho việc bị chê lỗi mốt như sau: “Ngay từ nhỏ, mình đã được gia đình hướng dẫn thói quen tư duy về cách lựa chọn trang phục, khoan nói đến giá trị của món đồ đấy thế nào nhưng tiêu chí hàng đầu khiến mình phải suy nghĩ đắn đo chính là tính ứng dụng của nó, có những bộ cánh hàng hiệu nhưng không phù hợp với thời tiết hay văn hóa, mỹ tục của Việt Nam cũng không phải là lựa chọn của mình. Với mình, quan trọng là bộ đồ đó có phù hợp với nơi bạn đến người bạn gặp hay không, thậm chí những phụ kiện đi kèm như túi xách giày dép cũng phải thích hợp và khiến bạn cảm thấy thoải mái trong ngữ cảnh đó.
Nhấn mạnh rằng mình mua sắm đồ là để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày chứ không phải mượn đồ để chụp hình khoe mẽ, thậm chí mình cũng chẳng e ngại việc mặc một bộ váy nhiều lần. Mình luôn có nhiều lựa chọn cho nhiều kích cỡ túi xách khác nhau, nhưng không thể nào rập khuôn chiếc váy đó chỉ có thể match với chiếc túi kia thì mới đúng chuẩn bố cục.”
 Bị chê cách kết hợp phụ kiện “sai trái” , Ngân Anh không ngại phân tích chỉ rõ những nguyên tắc dựa trên những kiến thức thời trang mà cô biết.

 Cuối cùng người đẹp bức xúc cho rằng những phán xét về cô là sự áp đặt dựa trên cảm tính cá nhân.
 
 Người đẹp 22 tuổi hướng đến hình ảnh chững chạc, trưởng thành và “sang chảnh” với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền từ đồng hồ, túi xách, giày cao gót.

Cô thường khoe trên mạng xã hội những món đồ đắt tiền của mình sau mỗi lần mua sắm,

 Hoa hậu có hẳn bộ sưu tập túi hiệu, giày hiệu, váy hiệu khiến ai cũng muốn sở hữu.

Cô sắm sửa nhiều váy áo, phụ kiện của các thương hiệu lừng danh thế giới, giá trị hàng nghìn đôla.

 Tuy nhiên Ngân Anh vẫn thường xuyên bị “bóc mẽ”, soi mói về gu thời trang của mình. Trước đó thông tin về việc không được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận danh hiệu hoa hậu và không được cấp phép đi thi quốc tế, Ngân Anh khá bất ngờ. “Chúng tôi buồn khi sự việc này một lần nữa bị khơi lại. Bản thân Ngân Anh chưa từng có ý định sẽ xin phép tham dự cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế nào cả”, đại diện của người đẹp nói.
Theo Phi Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)