Lê Âu Ngân Anh viết tâm thư, dân mạng khuyên trả lại vương miện

Google News

(Kiến Thức) - Lê Âu Ngân Anh đã viết tâm thư dài thể hiện sự bức xúc khi bị đánh giá gian dối tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cùng với những lời động viên an ủi, nhiều cư dân mạng khuyên cô nên trả lại vương miện.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Âu Ngân Anh thi ứng xử hoa hậu". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ tâm thư dài thể hiện sự bức xúc khi bị một tờ báo đánh giá thiếu trung thực khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.
Tân Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ, cô đã báo cáo với BTC cuộc thi về việc từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi và đã rút đệm mũi trước khi tham gia cuộc thi. Thế nên không có chuyện cô gian dối. Ngân Anh cũng chia sẻ, cô chưa từng gửi đơn tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào.
 Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: FBNV
Liên quan đến việc bị đề nghị tước vương miện, Ngân Anh viết: "Tất cả mới chỉ là đề nghị mà Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa đưa ra với ban tổ chức cuộc thi. Đó vẫn là câu chuyện của ngày mai, của tương lai và chưa ai biết hồi kết là như thế nào".
Tâm thư của Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên của cư dân mạng. Trong đó, có những ý kiến khuyên cô nên trả lại vương miện để tránh những thị phi không đáng có.
"Mang danh hiệu mà toàn thị phi áp lực thì trả lại đi cho thanh thản, làm người bình thường, sống cuộc sống bình thường có phải vui, hạnh phúc hơn không".
"Thấy thương em. Chịu bao nhiêu là áp lực tai tiếng từ trên trời rơi xuống vậy có đáng không? Em bỏ nó đi cho xong. Đâu cần cái danh hiệu đó làm gì", một ý kiến bày tỏ.
Cư dân mạng khuyên Ngân Anh nên trả vương miện để tránh phải chịu những áp lực không đáng có. Ảnh: FB
Trước đó, Cục NTBD đã ra công văn đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)