"Bà Tưng" Huyền Anh viết tự truyện trải lòng thời bồng bột

Google News

(Kiến Thức) - Sau những ồn ào, "bà Tưng" Huyền Anh viết tự truyện. "Lạc giữa thanh xuân" kể về sự vấp ngã, lầm lỗi và tìm cách đứng dậy của hot girl.

Bà Tưng Huyền Anh từng là cái tên gây nhiều sóng gió trong dư luận và cộng đồng mạng một vài năm trước. Sau đó, hot girl này bất ngờ "biến mất" trên và trở lại với sự thay đổi tích cực hơn qua sản phẩm âm nhạc đầu tay, các hoạt động thiện nguyện.Tuy nhiên, sự trở lại với hình ảnh mới của Huyền Anh vẫn chưa thuyết phục được số đông dư luận về quyết tâm thay đổi của cô. Đây chính là động lực để bà Tưng Huyền Anh viết tự truyện.
Ba Tung Huyen Anh viet tu truyen trai long thoi bong bot
 Hot girl Huyền Anh.
"Lạc giữa thanh xuân" là cuốn sách được nhà văn Khôi Nguyên Thảo chắp bút lại dựa trên những tâm sự của bà Tưng Huyền Anh. Tác phẩm kể về một cô hot girl xứ nghệ từng có một tuổi trẻ nhiều nông nổi, vấp ngã, mong muốn trở thành một ngôi sao nhờ tai tiếng. Sau đó là sự sụp đổ nhanh chóng của một cô gái trẻ muốn vươn lên từ những nền tảng thiếu thực tế. 
Những trải lòng của hot girl có hơn 4 triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội về những vấp ngã, về nickname Bà Tưng đầy tai tiếng và những giây phút ê chề nhọc nhằn đứng dậy, học cách tồn tại sau những mất mát của tuổi trẻ sẽ làm xúc động người đọc. Gia đình Huyền Anh đã chia sẻ những gì để cô có tự tin bước ra bắt đầu lại sau những viển vông, mơ mộng về thế giới của một ngôi sao. Huyền Anh tâm sự: "Tôi muốn chia sẻ để nếu ai đó định đi một con đường như tôi đã lầm lỡ. Không có con đường rải hoa hồng nào dành cho những tuổi trẻ ngông nghênh, nông nổi”.
Ba Tung Huyen Anh viet tu truyen trai long thoi bong bot-Hinh-2
Đặc biệt, cuốn sách dành nhiều trang để hot girl Huyền Anh kể về những mối tình trong đời mình. Trong đó, câu chuyện tình cảm với chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân sẽ thu hút không ít sự quan tâm của độc giả. Toàn bộ số tiền thu được từ cuốn sách sẽ được Huyền Anh dành tặng cho các bệnh nhi tim và có số phận không may mắn. 
Hiện nay, Huyền Anh đang làm đại sứ hình ảnh cho một số hãng game lớn tại Thái Lan, Indonesia, cũng như một số thương hiệu spa, mỹ phẩm uy tín trong nước. Năm 2015, cô hot girl này đã đi khắp các tỉnh: Bình Thuận, Quảng Nam, Củ Chi, Nghệ An…để làm công việc thiện nguyện bằng chính nguồn thu nhập từ những hợp đồng quảng cáo của mình.

Vào 18 giờ các tối 21, 24, 25/3/2016 tại gian hàng A76 – A77 (Nhà sách Limbook), hội sách TP HCM ở công viên Lê Văn Tám, TP HCM sẽ có giao lưu với nhân vật hot girl Huyền Anh và nhà văn Khôi Nguyên Thảo. Không chỉ đến giao lưu, Huyền Anh còn dành tặng 100 phần quà cho độc giả.

Châu Giang

Bình luận(0)