Angela Phương Trinh tỏa sáng, cái giá của gái ngoan

Google News

Liên tục bằng cách này hay cách khác gây ấn tượng tại LHP Cannes, Angela Phương Trinh đang dần khẳng định được chính mình.

Sau khi ghi dấu ấn với bộ váy in thêu họa tiết tranh Đông Hồ ngày 17/5, Angela Phương Trinh tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện duyên dáng tại thảm đỏ LHP Cannes vào ngày hôm sau. Nữ diễn viễn 21 tuổi gây ấn tượng với bộ váy lấy chủ đề hải dương và biển cả đẹp mắt. Thiết kế mềm mại, trang nhã này của NTK Công Trí đồng thời cũng mang theo thông điệp ý nghĩa về môi trường, vấn đề đang vô cùng nhức nhối tại Việt Nam cũng như toàn cầu.
Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng trang phục khác biệt của "Bà mẹ nhí" Phương Trinh đã khiến cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của nhiều ống kính máy ảnh và truyền thông Quốc tế. Đã có rất nhiều trang báo của Trung Quốc đưa tin tức và hình ảnh về Angela Phương trong ngày thứ 2 cô có mặt tại LHP này, trong đó có thể kể đến hãng tin giải trí hàng đầu Phượng Hoàng.
Angela Phuong Trinh toa sang, cai gia cua gai ngoan
Angela Phương Trinh được ca ngợi trên báo Trung Quốc. 
Có thể thấy, tuy chưa hề biết đến tên của người đẹp Việt Nam, thế nhưng trang báo này vẫn rất tôn trọng khi chú thích hình ảnh cô là: "Một ngôi sao trẻ Châu Á triển vọng mặc váy hải dương thu hút mọi ánh nhìn”. Theo đó, trang này cho biết nhờ bộ váy mang hình ảnh đại dương này mà Angela Phương Trinh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người có mặt. Hình ảnh của cô được đặt bên cạnh số ít các ngôi sao trong sự kiện tối qua.
Không chỉ được giới truyền thông Trung Quốc tán thưởng, Angela Phương Trinh còn được cư dân mạng nước này không ngừng tung hô vì nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái hơn người. Lẽ dĩ nhiên, dư luận Việt Nam khi đứng trước dáng vẻ này của nữ diễn viên trẻ cũng không hề ngần ngại tỏ ra tự hào về cô, số đông cho rằng việc lựa chọn những sản phẩm cây nhà lá vườn của Angela Phương Trinh thay vì chuộng loạt thiết kế đắt đỏ đến từ các thương hiệu nước ngoài là điều vô cùng đáng trân trọng.
Không chỉ thế, còn nhớ vào ngày đầu tiên khi có mặt tại LHP và một mình sải bước đầy tự tin trên thảm đỏ, trang phục mang đậm bóng hình dân tộc của Angela Phương Trinh đã phát huy được đúng thế mạnh độc lạ của nó. Dù chỉ mới góp mặt lần đầu tại sự kiện danh giá này, thế nhưng cô nàng đã được lên trang mạng Quốc tế nổi tiếng Gettyimages.
Tuy nhiên thay vì tên gọi của mình, Angela Phương Trinh lại bị ghi chú nhầm là Dương Tử Quỳnh - nữ diễn viên đình đám của Trung Quốc. Có lẽ với việc chỉ là một gương mặt mới tại thảm đỏ Cannes nên "Bà mẹ nhí" đã bị báo chí nước ngoài nhầm tên.
Thế nhưng thay vì cảm thấy buồn bã bởi sự cố nhầm lẫn này, số đông công chúng có cái nhìn xa hơn là cho rằng đây là một may mắn của Angela Phương Trình. Rõ ràng, việc nhầm tên với ngôi sao hạng A xứ Trung đã khiến nữ diễn viên trẻ nhận được vô số sự quan tâm từ cả dư luận trong nước lẫn quốc tế. Trong khi đó nếu được điểm đúng tên, chưa chắc người ta đã để ý đến Angela Phương Trinh đến vậy bởi ngoài cộng đồng mạng Việt Nam, chẳng mấy ai ở thị trường nước ngoài biết đến cô là ai.
Vô tình được PR miễn phí vì bị nhầm tên, nay lại càng thêm tỏa sáng khi được báo chí Trung Quốc ca ngợi không tiếc lời, có thể nói dù mới chỉ xuất hiện 2 ngày thế nhưng LHP Cannes đã mang lại quá nhiều thành công cho Angela Phương Trinh.
Đồng thời với việc có cơ hội tham gia LHP Cannes - nơi mà nhiều ngôi sao đều mơ ước được đặt chân đến một lần, Angela Phương Trinh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cái lợi khi trở thành "gái ngoan". Nếu tiếp tục trung thành với hình ảnh "gái hư", chắc chắn cô nàng đã không thể tiến xa đến vậy.
Mời quý độc giả xem video top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)