Nhiếp ảnh gia bình luận về khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ bị ngó “lơ“

Google News

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ bị nhiếp ảnh gia quốc tế ngó "lơ" khiến nhiều người băn khoăn.

Những ngày qua, hình ảnh nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes 2016 đang gây nhiều tranh cãi.
Nhiep anh gia binh luan ve khoanh khac Ly Nha Ky bi ngo “lo“
Nhiều người nhìn bức ảnh này và cho rằng thực ra Lý Nhã Kỳ không được truyền thông Quốc tế chú ý. 
Nhiếp ảnh gia Ngọc Huy cho biết: “Có nhiều nghệ sỹ đi tham dự LHP có cả ê-kíp, thậm chí cả nhiếp ảnh gia riêng đi cùng. Có nguyên tắc chụp sao trên thảm đỏ mà ít người biết. Đó là các tay máy thường lấy ảnh từ phía xa để lấy cả đường thảm đỏ. Thế nên những nhiếp ảnh gia quốc tế đứng gần không chụp Lý Nhã Kỳ có thể vì họ đã chụp cô từ xa, lúc đó họ đang đợi các nghệ sỹ tiếp theo ra thảm đỏ để chụp ảnh nên mới có những hình ảnh trên. Cô ấy đứng trên thảm đỏ với cự ly gần có lẽ để cho nhiếp ảnh gia của mình chụp ảnh, cần phải suy xét mọi việc cho thấu đáo…”.
Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn – người đi cùng với Lý Nhã Kỹ cũng lên tiếng cho rằng: “Tôi có đi cùng người đẹp Lý Nhã Kỳ trong LHP Cannes 2016 để lo phần hình ảnh của cô ấy, tuy nhiên, tôi không có tên trong danh sách vào trong phần thảm đỏ của LHP, các hình ảnh mà các bạn có chính là do các nhiếp ảnh gia quốc tế chụp".
Đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ cho biết: “Lý Nhã Kỳ đến Cannes là một nhà bảo trợ danh giá, là một doanh nhân, cô ấy muốn đem hình ảnh người Việt Nam danh giá xuất hiện trước mặt bạn bè quốc tế… Các hình ảnh mà truyền thông Việt Nam có được là do các nhiếp ảnh gia nước ngoài chụp. Có thể so sánh với các diễn viên nước ngoài tại Cannes như Phạm Băng Băng, Củng Lợi, Lý Băng Băng… thì đôi lúc họ cũng rơi vào trường hợp như vậy".
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)