Trương Bá Chi tố Tạ Đình Phong vô trách nhiệm với con

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin tức chồng cũ nối lại tình xưa với Vương Phi, Trương Bá Chi đã lên tiếng tố cáo Tạ Đình Phong là người cha vô trách nhiệm.

 Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong.
Trong khi rất nhiều bạn bè tỏ ý chúc mừng Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp thì Trương Bá Chi, vợ cũ của nam tài tử Hong Kong lại âm thầm khóc.

Trương Bá Chi thừa nhận, trong quá khứ, cô đã làm nhiều chuyện sai lầm nhưng cũng phàn nàn chồng cũ Tạ Đình Phong là người cha vô trách nhiệm với hai con trai. Theo Bá Chi, họ Tạ ít khi thăm hỏi hai con trai Lucas và Quintus kể từ khi hai vợ chồng cô chia tay năm 2011.
Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong: người khóc thầm, kẻ vui duyên mới 
Tháng 6/2011, ngọc nữ Hong Kong kể Đình Phong hiếm khi để ý tới hai con trai và đối xử cứ như hai bé là người vô hình. Bá Chi cũng cho rằng, khi ly hôn, Tạ Đình Phong muốn cô nuôi hai con trai để lấy con trói chân cô lại.
Ba năm sau ly hôn, Tạ Đình Phong cũng không quan tâm hai con trai hơn là mấy, anh ít khi tới thăm con đặc biệt sau khi ba mẹ con Trương Bá Chi chuyển tới sống ở Singapore.
Một người bạn của Trương Bá Chi, bà Trần Lam, giám đốc công ty giải trí China Star cho biết khi thấy họ Trương khóc quá nhiều bà đã hỏi có phải cô vẫn còn yêu Tạ Đình Phong thì Bá Chi trả lời không mà cô thấy đau lòng cho hai con trai.
Nữ diễn viên Sư tử Hà Đông kể cả năm nay, Tạ Đình Phong chẳng ngó ngàng gì tới các con, anh rất ít khi tới thăm con dù cô khuyến khích. Lý do Đình Phong đưa ra là công việc quá bận bịu. Vì thế cô thấy anh không đáng để mình yêu thương nữa.
Trương Bá Chi còn nói cô đã sai lầm trong tình yêu và nếu được làm lại, cô sẽ chọn người khác chứ không phải Tạ Đình Phong.
 Trương Bá Chi gày gò nằm trong viện truyền nước sau khi có tin chồng cũ qua lại với Vương Phi.
Trước đó khi tin tức Tạ Đinh Phong nối lại với tình cũ Vương Phi được truyền thông đăng tải, Trương Bá Chi đã phải nhập viện với chẩn đoán viêm dạ dày cấp khi đang đóng phim She’s My Family. Trông Trương Bá Chi rất gày gò, xanh xao, tay nổi đầy gân xanh và phải truyền nước trong bệnh viện.
Mối tình của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ngay từ lúc ban đầu đã nhiều điều tiếng. Tháng 10/2001, khi đang yêu đương mặn nồng với Vương Phi, Tạ Đình Phong lại phải lòng nữ đồng nghiệp xinh đẹp Trương Bá Chi và anh đã chia tay họ Vương để tới với họ Trương. 
Đến năm 2002, Đình Phong quay trở lại với Vương Phi, nhưng đến năm 2006 anh lại nối lại quan hệ với ngọc nữ Hong Kong và bí mật kết hôn với cô ở Philippinines hai năm sau đó. Mặc dù có với nhau hai con chung, Lucas 7 tuổi và Quintus 4 tuổi, nhưng họ đã chia tay nhau vào năm 2011 và chính thức ly hôn vào năm 2013.
Thái An

Bình luận(0)