Tạ Đình Phong mê mệt Vương Phi quên cả con trai

Google News

(Kiến Thức) - Nửa năm nay Tạ Đình Phong ít ngó ngàng tới hai con trai bởi anh còn đang mải mê bay đi lại giữa Hong Kong - Bắc Kinh thăm Vương Phi.

 Tạ Đình Phong và Vương Phi đã nối lại tình xưa được 6 tháng.
Trong khi vợ cũ Trương Bá Chi phàn nàn cả năm nay Tạ Đình Phong ít dành thời gian cho con trai thì anh lại bay liên tục Hong Kong – Bắc Kinh 20 lần để tới gặp người tình Vương Phi.
Sáu tháng trước, Tạ Đình Phong nối lại tình xưa với nữ diva châu Á Vương Phi sau 11 năm gián đoạn yêu đương. Và từ đó, nam ca sĩ kiêm diễn viên 34 tuổi bay đi lại giữa Hong Kong – Bắc Kinh tới 20 lần để thăm người tình.
 Vương Phi đã qua hai lần đò và có hai con gái riêng, cô hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi.
11 năm trước, Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay và lý do được cho là có người thứ ba, Trương Bá Chi. Trong thời gian gián đoạn đó, hai người đã kịp kết hôn với người khác và có con riêng. Nhưng cuối cùng cả hai đều ly hôn và nối lại tình xưa.
Trong show Chef Nic hồi tháng 3/2014, Triệu Vy, bạn thân của Vương Phi úp mở rằng nữ diva vẫn giữ hình ảnh Tạ Đình Phong trong tim.
Sau đó, khi biết tin Đình Phong bị thương khi đang đóng phim, Vương Phi tỏ ý rất quan tâm và thuyết phục anh nên đi khám và chăm sóc sức khỏe hơn. Cô thường xuyên gửi tin nhắn thoại cho Đình Phong còn nam diễn viên Kẻ chỉ điểm cũng liên tục nhắn tin cho cô khi anh đang đóng phim ở xa.
 Bức ảnh paparazzi chộp được lúc Tạ Đình Phong và Vương Phi âu yếm ôm hôn trong căn hộ của cô ở Bắc Kinh.
Đầu tuần này, báo chí Trung Quốc đăng những bức ảnh paparazzi chộp được cảnh Tạ Đình Phong âu yếm hôn Vương Phi bên trong căn hộ của cô ở Bắc Kinh. Hai người ở lì trong căn hộ 4 ngày liền không ra ngoài để tận hưởng thời gian ít ỏi bên nhau.
Quản lý của Tạ Đình Phong chỉ lên tiếng chỉ trích cánh săn ảnh vi phạm sự riêng tư của anh chứ không phủ nhận giữa hai ngôi sao có quan hệ. Còn Đình Phong thì trả lời: “Hiện tôi đang làm việc ở Tứ Xuyên và sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào!”.
 Tạ Đình Phong có mặt ở Bắc Kinh ngày hôm qua nhưng không dám ở nhà Vương Phi vì sợ cánh săn ảnh.
Ngày hôm qua, nam tài tử Hong Kong lại có mặt ở Bắc Kinh nhưng để tránh sự chú ý, anh đã thuê khách sạn ở chứ không về nhà Vương Phi nữa. Tối đó, Vương Phi đã bí mật tới thăm người tình trẻ tại khách sạn nơi anh cư trú.
Thái An

Bình luận(0)