Tin nhắn chứng minh ngôi sao “Vườn sao băng” đánh bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Loạt tin nhắn qua lại giữa ngôi sao xứ Hàn Kim Hyun Joong và cô gái A đã chứng minh những trận đòn mà Kim dành cho A là thật.

Đầu tuần này, khi có tin bạn gái của ngôi sao Vườn sao băng Kim Hyun Joong đệ đơn kiện anh này vì thường xuyên đánh đập cô dã man dẫn tới thương tích gẫy xương sườn.
 Kim Hyun Joong.
Công ty đại diện của Kim Hyun Joong, KeyEast, đã lập tức thay mặt nam diễn viên kiêm ca sĩ ra tuyên bố rằng thực tế Kim có một mối quan hệ với cô gái tên A và giữa họ từng xảy ra trận cãi vã và đánh nhau. Nhưng KeyEast hoàn toàn phủ nhận chuyện cô gái tên A bị gãy xương sườn là do Kim đánh.
“Mấy ngày gần đây báo chí liên tiếp đưa tin Kim Hyun Joong đánh bạn gái trong vòng từ tháng 5 đến tháng 7/2014 là sai. Cô gái tên A bị gãy xương sườn không phải là do hậu quả của những cuộc đánh nhau giữa hai người” – KeyEast tuyên bố
Tuy nhiên, trái với những gì đại diện của Kim tuyên bố, ngày hôm qua, tờ Dispatch của Hàn Quốc lại tung ra những tin nhắn điện thoại giữa Kim và bạn gái, và nội dung cho thấy rõ ràng, Kim Hyun Joong đánh đập bạn gái.
Tin nhắn qua lại giữa Kim Hyun Joong và cô gái tên A, chứng minh mối quan hệ của hai người và cả những trận đòn mà A phải hứng từ bạn trai. 
KeyEast cho rằng Kim và cô gái A biết nhau từ năm 2012 nhưng mới chỉ hẹn hò cách đây vài tháng. Trong khi đó, nguyên đơn A lại khẳng định cô và nam tài tử Hàn Quốc hẹn hò nhau từ năm 2012.
Và tin nhắn mà Dispatch vừa công khai cho thấy Kim Hyun Joon và A đã hẹn hò nhau được 2 năm và rõ ràng Kim biết những vết bầm tím trên người do chính anh gây ra cho cô.
Trong một tin nhắn mà Dispatch có được A và Kim nhắn tin cho nhau từ năm 2013 với nội dung rất tình tứ như: “Đừng chia tay anh”, “Anh yêu em”, “Em có muốn sống với anh không?”. Rồi năm 2004, Kim lại nhắn tin cho A rằng: “Anh xin lỗi. Anh hi vọng em sẽ tìm lại được 2 năm mà em đã mất”.
 Kim Hyun Joong.
Dispatch tiết lộ A cho biết cô ghen khi biết Kim có người con gái khác và muốn chia tay. Kim tức giận vì bị A nghi ngờ và ra sức lấy tay, chân đánh người tình không thương xót.
Và dưới đây là tin nhắn sau vụ đánh đập đó. A viết: “Toàn thân em bầm tím, rất đau. Em rất buồn về chuyện này. Em đã bị đánh gần chết. Tại sao em lại bị đánh đến như vậy?”. Kim Hyun Joong nhắn tin trả lời: “Anh xin lỗi. Hãy để mọi chuyện kết thúc”.
Sau buổi biểu diễn ở Nhật, Kim nhắn tin xin lỗi A: “Anh không biết tại sao anh lại làm vậy. Anh hi vọng em sớm hồi phục. Thành thật xin lỗi em”.
Thái An

Bình luận(0)