Tiết lộ gây sốc về đường dây gái gọi ở Cannes

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu nổi tiếng của Mỹ Chrissy Teigen vừa có tiết lộ gây sốc về đường dây gái gọi trong giới người mẫu ở thành phố biển xinh đẹp Cannes.

Chrissy Teigen
“Bạn có biết mỗi lần đi khách ở Cannes, Pháp, có giá tới 30.000 USD/đêm. Nhiều người mẫu đã tới đây để kiếm thêm thu nhập. Còn tôi thì rõ ràng là không tới cái giá cao ngất ngưởng đó nên không nhận được nhiều lời mời “khiếm nhã” – cô người mẫu 28 tuổi nửa đùa nửa thật trên tạp chí Du Jour trong một cuộc phỏng vấn mới đây.
Sở dĩ Teigen nói thế, bởi có một lần, khi tới chụp hình cho Forever 21, cô đã bị từ chối vì “quá béo”.
Ngoài người mẫu, đường dây gái gọi cao cấp ở Cannes toàn là những ngôi sao điện ảnh, hoa hậu, nữ hoàng sắc đẹp. Nó hoạt động rất chuyên nghiệp và bài bản và có rất nhiều vệ sĩ. Đội quân gái gọi này chuyên phục vụ các quý ông giàu có trong các khách sạn đắt tiền ở Cannes, trên các du thuyền sang trọng và mỗi lần đi khách, họ có thể kiếm được vài ngàn USD/đêm là chuyện thường.
 Cannes, thành phố du lịch nổi tiếng của Pháp, là nơi tụ tập rất nhiều gái gọi cao cấp là người mẫu, diễn viên, hoa hậu.
Theo một doanh nhân người Liban, Elie Nahas, từng bị bắt năm 2007 vì tội điều hành một đường dây mại dâm ở Cannes, số tiền mà gái gọi kiếm được ở Cannes nhiều hơn mọi người tưởng rất nhiều. Những khi gặp khách sộp, gái gọi có thể được trả tới 40.000 USD/đêm.
Elie từng có trong tay hơn 50 cô gái với nhiều quốc tịch khác nhau, chuyên phục vụ khách làng chơi giàu có người Trung Đông trong thời gian diễn ra liên hoan phim Cannes.
“Những khách làng chơi Arab là hào phóng nhất. Nếu họ thích cô gái nào đó họ sẽ trả cho cô ta rất nhiều tiền để phục vụ. Khi tới Cannes chơi, mỗi khi đi ra ngoài, lúc nào trong túi họ cũng có khoảng 10.000 euro và họ coi tiền như giấy, tiêu không bao giờ đếm và rút tiền trả cho gái bán hoa mà không phải nghĩ” – Nahas tiết lộ.
Chrissy Teigen và chồng, John Legend .
Chrissy Teigen là một người mẫu nổi tiếng ở Mỹ, cô từng xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Sports Illustrated, Vogue, Glamour and Cosmopolitan. Mới đây cô còn thử sức làm MC trong chương trình Snack-Off của MTV.
Chrissy Teigen đã kết hôn với nam ca sĩ kiêm diễn viên John Legend ở Como, Italy tháng 9.2013 sau 8 năm hẹn hò.
Bảo Tâm

Bình luận(0)