Phạm Băng Băng bị băng huyết vì tự phá thai ở nhà

Google News

Thông tin gây sốc dư luận khi cho hay Phạm Băng Băng từng bị băng huyết vì phá thai do mang bầu ngoài ý muốn.

Trang Sina ngày hôm nay đã đăng tải tin tức gây chấn động khi cho biết họ nhận được vài nguồn tin tiết lộ Phạm Băng Băng đã có con và từng phá thai.
 Phạm Băng Băng gây sốc với tiết lộ mới của mình.
Theo đó, Phạm Băng Băng khi chưa nổi tiếng đã quan hệ với Hồng Kim Bảo để lợi dụng danh tiếng của ông. Kết quả, cô từng bị một lần mang bầu ngoài ý muốn. Vì phá thai tại nhà, thậm chí, Phạm còn bị băng huyết và nhập viện trong tình trạng mất máu. Nhà Phạm Băng Băng đã tốn kém không ít để giữ kín vụ việc này. Trang Sina tiết lộ, ngoài ra, bé Thừa Thừa, hiện được cho là em trai Phạm Băng Băng chính là con của cô.
 Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc từng tự phá thai tại nhà riêng.
Theo 163, Phạm Băng Băng từng có tin đồn sinh con “ngoài giá thú” từ vài năm trở lại đây, nhưng trên thực tế, chưa ai dám khẳng định chắc chắn điều này. Chỉ mới đây, một vài nguồn tin cung cấp cho hay, vào tháng 6 năm 2000, Phạm Băng Băng đã sinh một cậu bé trai tại Thanh Đảo. Vì thời gian đó, nữ diễn viên này đang là ngôi sao mới nổi trong làng giải trí nên buộc phải “ém nhẹm” chuyện này và phải nhận cậu bé là em trai.
Hồng Kim Bảo, Thừa Thừa và Băng Băng.
Cũng giai đoạn này, Hồng Kim Bảo và nữ diễn viên họ Phạm từng xảy ra tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, sau đó, nam tài tử này đã lên tiếng thanh minh ông là bố nuôi của Phạm Băng Băng.
Một cư dân mạng tự xưng là đã từng may mắn sống cùng một tòa nhà với Phạm gia cho hay, khi anh ta chuyển đến liền nghe hàng xóm nói nhà của Phạm Băng Băng là của ngôi sao họ Hồng mua cho. Một tổng giám chế điện ảnh còn tâm sự, sau khi say rượu, một người bạn đã tiết lộ em trai Phạm Băng Băng là con riêng của ngôi sao họ Hồng.
Theo Hà Thanh/Dân Việt

Bình luận(0)