Tiếc thương danh hài Joan Rivers

Google News

Sau một thời gian sống nhờ máy thở do biến chứng của ca phẫu thuật cổ họng, Joan Rivers qua đời tại bệnh viện New York, hưởng thọ 81 tuổi.

Melissa Rivers, con gái của Joan Rivers đã thông báo tin buồn trên đến gia đình và bạn bè, người hâm mộ. "Niềm vui lớn nhất trong cuộc đời mẹ tôi là làm mọi người cười. Mặc dù khó có thể làm được điều đó thời điểm này, tôi biết ước nguyện cuối cùng của bà là chúng ta sẽ sớm tìm lại niềm vui cùng tiếng cười rạng rỡ" - Melissa Rivers cho biết.
 Joan Rivers trên sân khấu năm 1974.
Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về tang lễ. Một phát ngôn viên của Cơ quan pháp y cho biết đang điều tra làm rõ cái chết của Joan Rivers nhưng không nói rõ việc khám nghiệm tử thi sẽ diễn ra thế nào và kết quả lúc nào công bố.
Trước đó, gia đình Joan Rivers cho biết bà đang trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện Mount Sinai, New York, Mỹ sau khi ngừng thở trong cuộc phẫu thuật cổ họng tại bệnh viện khác cùng thành phố. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ Joan Rivers nhanh chóng lên các trang mạng xã hội cầu nguyện cho nữ diễn viên này.
“Mẹ tôi đang ở tình trạng nguy kịch nhưng bà ấy nhận được sự điều trị, chăm sóc tốt nhất có thể. Mẹ tôi sẽ rất biết ơn những lời động viên, cầu nguyện dành cho bà từ khắp nơi trên thế giới” – Melissa, con gái Joan Rivers nói trong văn bản được công bố bởi Bệnh viện Mount Sinai.
Trước khi chìm vào hôn mê, thở bằng máy trong tình trạng nguy kịch, Joan Rivers được cho là khỏe mạnh, bà trình diễn tại Nhà hát Laurie Beechman ở New York, Mỹ rồi ăn tối cùng bạn bè, cười đùa vui vẻ.
 Khuôn mặt Joan Rivers thay đổi sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngoài vai trò diễn viên, Joan Rivers là nghệ sĩ hài kịch, nhà văn, nhà sản xuất, người chủ trì chương trình truyền hình… Bà nổi tiếng với vai trò chủ trì chương trình Fashion Police của E! và chương trình truyền hình thực tế Joan & Melissa: Joan Knows Best? Bên cạnh con gái Melissa Rivers. Joan Rivers tham gia một số phim: The Smurfs , Tower Heist , The Intern , The Last Guy on Earth…
Ngay khi thông tin Joan Rivers qua đời, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ bày tỏ thương tiếc vô hạn trên trang mạng xã hội. “Không ai yêu cuộc sống, nụ cười, nhiều hơn Joan. Chúng ta đã có buổi ăn tối, cười, tán dóc và tôi luôn rời bàn cùng niềm vui vẻ vô biên” - nhà báo Barbara Walters nói. Tổng thống Israel Benjamin Netanyahu bày tỏ lời chia buồn tới gia đình danh hài này và nói rằng vô cùng thương tiếc Joan...
Theo Người lao động

Bình luận(0)