Danger của Thanh Bùi đứng đầu bảng xếp hạng Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Danger - ca khúc do Thanh Bùi sáng tác nằm trong album của nhóm BTS đã đứng đầu BXH Hàn Quốc và đứng thứ 3 bảng xếp hạng Billboard thế giới.

Thông tin này được chính Thanh Bùi chia sẻ trên facebook. Nam nhạc sĩ cho biết: "Nghe được thông tin bài hát Danger của Thanh nằm trong album đạt No.1 của bảng xếp hạng tại Hàn Quốc và No.3 bảng xếp hạng Billboard thế giới là một động lực rất lớn cho Thanh".
 Nhạc sĩ Thanh Bùi.
Thanh Bùi cũng chia sẻ, đây là thành quả nỗ lực của anh hơn 20 năm qua, khi đã không ngừng theo đuổi đam mê của mình. "Nó thật sự là 1% tài năng, 99% còn lại là nỗ lực. Hãy theo đuổi giấc mơ của mình các bạn ơi, vì không gì là không thể!" - Thanh Bùi viết.
Ca khúc Danger là sáng tác mới nhất của Thanh Bùi cho nhóm nhạc thần tượng Kpop BTS (Bangtan Boys). Đây cũng là ca khúc chủ đề trong album Dark&Wild của nhóm nhạc này.
 Chia sẻ của Thanh Bùi trên facebook.
Trước khi hợp tác với nhóm BTS, Thanh Bùi đã từng hợp tác với nhiều nhóm nhạc nổi tiếng châu Á như: KAT-TUN, Arashi, DBSK. 
Từng ấp ủ ước mơ mang âm nhạc vươn ra thế giới, nam nhạc sĩ không ngại bày mong muốn những sáng tác của mình sẽ được đứng trong vị trí những bài hát top-hit của thế giới và sẽ có một ca khúc đoạt giải Grammy.

Với thành công lần này Thanh Bùi nhận được nhiều lời chúc mừng và sự kỳ vọng của fan sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Diệu Nga

Bình luận(0)