Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bỏ thi vì ngã sưng mặt

Google News

Tai nạn xảy ra bất ngờ trong nhà tắm khiến thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ - Ana Halozan phải ngậm ngùi trở về nước.

Thông tin từ trang Globalbeauties cho biết, Halozan trượt ngã trong nhà tắm, đập đầu xuống nền nhà nhưng không nói rõ tai nạn xảy ra ở thời điểm nào. Ngay lập tức, cô được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Người đẹp Slovenia ở lại bệnh viện khoảng 4 ngày nhưng tình trạng không cải thiện.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu bo thi vi nga sung mat
 Hình ảnh Ana Halozan tại bệnh viện. Ảnh: Globalbeauties
Sự cố xảy ra bất ngờ khiến cô gái 19 tuổi bỏ lỡ nhiều buổi chụp ảnh và ghi hình quan trọng. Hiện, hình ảnh chính thức của các thí sinh trong trang phục dạ hội và áo tắm đã được cập nhật trên trang web của Hoa hậu Hoàn vũ. Và tên của đại diện Slovenia bị loại khỏi danh sách. Như vậy, cuộc thi Miss Universe 2015 chỉ còn lại 80 thí sinh.
Hoa hậu Ana Halozan là cô gái trẻ, năng động, đam mê thể thao. Cô bắt đầu học trượt tuyết từ khi ngồi ghế trung học phổ thông và gắn bó với môn này suốt 6 năm. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m, Halozan từng sang Milan theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Châm ngôn sống của người đẹp là "Bạn sinh ra không phải người chiến thắng, cũng không phải người thất bại. Mà bạn có quyền lựa chọn cuộc sống của mình".
Thi sinh Hoa hau Hoan vu bo thi vi nga sung mat-Hinh-2
 Ana Halozan tại thời điểm đăng quang Miss Slovenia.
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ. Những ngày qua, đại diện Việt Nam - Phạm Hương - ghi điểm ấn tượng với các chuyên gia sắc đẹp cũng như cộng đồng mạng quốc tế. Không chỉ hòa đồng, cô còn tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân trong hầu hết hoạt động. Hiện, cô vẫn nằm trong top 10 gương mặt sáng giá.
Theo Zing News

Bình luận(0)