Taylor Swift và Tom Hiddleston bắt đầu rạn nứt

Google News

(Kiến Thức) - Mối quan hệ của Taylor Swift và Tom Hiddleston bắt đầu có dấu hiện rạn nứt khi hai người cãi nhau to sau hai tháng hẹn hò.

Mối tình tốn giấy mực nhiều nhất ở Hollywood trong hai tháng qua giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston bắt đầu hạ nhiệt khi quan hệ của họ có dấu hiệu rạn nứt.
Taylor Swift va Tom Hiddleston bat dau ran nut
 Tom Hiddleston và Taylor Swift.
Theo UsWeekly, ngôi sao nhạc pop và người tình 35 tuổi đã có một cuộc cãi vã nảy lửa vào đầu tháng này. Theo một nguồn tin, lý do có lẽ là vì cả hai không dành nhiều thời gian cho nhau như trước.
Hiện Tom đang ở Australia đóng phim Thor: Ragnarok nên khoảng cách giữa họ đã nảy sinh vấn đề dù cả hai vẫn thường xuyên nhắn tin và gọi điện cho nhau.
Trước khi hẹn hò với nữ ca sĩ 26 tuổi, Tom được cho là ứng cử viên sáng giá cho vai James Bond thay thế cho nam diễn viên Daniel Craig trong phần tiếp theo của series phim điệp viên 007. Tuy nhiên nhiều người cho rằng mối tình với Taylor Swift đã ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp của anh. Chính vì sợ ảnh hưởng tới nghiệp diễn mà nam diễn viên Anh quốc đã chủ động giãn cách và giảm bớt tốc độ cũng như tần suất xuất hiện trên báo của anh và người tình.
Taylor Swift va Tom Hiddleston bat dau ran nut-Hinh-2
 
Một nguồn tin thân cận cho tạp chí Star biết nam diễn viên đã bị rơi vào bẫy của Taylor. “Taylor Swift muốn quản lý mọi thứ và tăng tốc mối quan hệ. Cô ấy làm chủ show diễn này. Không thể phủ nhận hình ảnh của Tom đã bị lu mờ kể từ khi hẹn hò với Taylor. Tom chưa bao giờ nghĩ mối quan hệ này lại ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp và mang lại kết quả ngược với mong đợi”.
Taylor Swift và Tom Hiddleston bắt đầu công khai quan hệ khi bị lộ ảnh ôm hôn nhau trên bãi biển gần nhà cô vào ngày 14/6.
Trước đó, Taylor và Tom bắt đầu dính lấy nhau kể từ sự kiện Met Gala vào tháng 5/2016. Tối hôm đó họ còn nhảy cùng nhau. Theo một nguồn tin, Tom đã không để phí thời gian khi biết Taylor đã độc thân và rủ luôn cô đi chơi. Anh còn liên tục nhắn tin và tặng hoa cho nữ ca sĩ.
Theo bạn bè của Taylor Swift, nữ ca sĩ đoạt giải Grammy đang làm mọi thứ để nuôi dưỡng tình yêu của cô và Tom. Bởi có lẽ, công chúa nhạc đồng quê không muốn mang tiếng là kẻ vô duyên trong tình trường bởi đa số những mối tình của cô có tuổi thọ rất ngắn.
>>> Tom Hiddleston thừa nhận yêu Taylor Swift:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)