Tạ Đình Phong vẫn tin vào chuyện tình cổ tích

Google News

(Kiến Thức) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tạ Đình Phong cho biết anh vẫn háo hức kiếm tìm tình yêu và tin vào những mối tình lãng mạn.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tạ Đình Phong cho biết anh vẫn tin và tìm kiếm tình yêu. “Tôi là người tin vào những mối tình lãng mạn như trong truyện cổ tích” - Phong nói.
Nam diễn viên kiêm ca sĩ 34 tuổi cũng bày tỏ mong muốn người yêu của mình sẽ luôn là bạn đồng hành trong cuộc đời anh.
 
Sau khi khiến showbiz Hoa ngữ rúng động với thông tin tái hợp với tình cũ Vương Phi, Tạ Đình Phong có tham dự hai sự kiện ở Bắc Kinh và Tứ Xuyên nhưng không trả lời bất cứ câu hỏi nào của phóng viên liên quan tới mối quan hệ này.
 
Tuy nhiên, đến ngày hôm qua, khi thông tin mối tình Phong - Phi đã quá nóng trên mặt báo với nhiều chiều bình luận, cùng những lời tố vô trách nhiệm của vợ cũ Trương Bá Chi, ngôi sao Hong Kong đã không tới dự lễ kỷ niệm lần thứ 64 thành lập Đài truyền hình, Phát thanh Bắc Kinh vì lo sợ bị báo chí săm soi.
Theo báo chí Hong Kong, Vương Phi đã mua thêm một căn hộ mới ở Bắc Kinh, đó chính là căn hộ nơi cô bị paparazzi bắt gặp ôm hôm thắm thiết tình trẻ Tạ Đình Phong.
Trong một cuộc phỏng vấn tuần trước, Vương Phi ám chỉ cuộc sống của cô hiện tại rất tốt.
Trương Bá Chi không hề đau buồn
Nữ diễn viên 34 tuổi không hề bi lụy hay khổ sở như những gì báo chí Hoa ngữ đưa khi cô biết tin chồng cũ Tạ Đình Phong nối lại tình duyên với Vương Phi. Hôm 22/9, cô vẫn vui vẻ đưa hai con trai Lucas 7 tuổi và Quintus 4 tuổi đi ăn ở nhà hàng. Ba mẹ con còn vui vẻ nhận lời chụp ảnh kỷ niệm với fan và chẳng tỏ vẻ gì là đau buồn.
 Trương Bá Chi vui vẻ đưa hai con trai đi ăn nhà hàng hôm 22/9.
Cùng ngày, một cư dân mạng tiết lộ những gì báo chí đưa rằng Bá Chi đã khóc rất nhiều khi biết tin bố của hai con nối lại tình xưa với Vương Phi là không đúng sự thật.
Những người thân thiết với cặp Phong-Chi cho biết, khi quyết định ly hôn, hai ngôi sao Hoa ngữ này đã có thỏa thuận theo đó Tạ Đình Phong sẽ không được công khai người yêu mới nếu có trong vòng 5 năm sau ly hôn. 
Trong khi Trương Bá Chi khẳng định cho làm điều đó vì quyền lợi của hai con trai, nhiều người đồ rằng, mục đích của thỏa thuận này là Bá Chi muốn có cơ hội để quay trở lại với Tạ Đình Phong.
Thái An

Bình luận(0)