Tạ Đình Phong là nguyên nhân Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay?

Google News

Nguồn tin cho biết, Tạ Đình Phong chính là người thứ 3 khiến mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức tan vỡ sau những tháng ngày lạnh nhạt.

Những ngày qua, làng giải trí xứ Trung bất ngờ khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy - cặp đôi vàng Hoa Ngữ bất ngờ tuyên bố tan vỡ. Và nguyên nhân sâu xa khiến cả hai ly hôn vẫn là câu hỏi khiến nhiều fan muốn biết.
Gần đây, xuất hiện tin đồn khá sốc rằng giữa họ có người thứ 3 xuất hiện, và người này là Tạ Đình Phong . Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết, chồng cũ của Trương Bá Chi sẽ chia tay với Vương Phi vào tháng 3 năm sau, sau đó vào tháng 8 sẽ công khai hẹn hò Dương Mịch.
Ta Dinh Phong la nguyen nhan Duong Mich va Luu Khai Uy chia tay?
Khoảnh khắc thân thiết của Dương Mịch và Tạ Đình Phong.
Cụ thể, Blogger này viết "Dương Mịch: Người mà cô từng thầm yêu chính là Tạ Đình Phong. Năm đó, Tạ Đình Phong là nam thần trong trái tim của vô số thiếu nữ, trong đó bao gồm cả Dương Mịch. Dương Mịch nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm của mình rằng Tạ Đình Phong chính là nam thần trong lòng cô. Nguồn tin cho biết, việc Dương Mịch công khai ly hôn chỉ là màn kịch "làm nền" thôi.
Vào tháng 3 năm sau, Tạ Đình Phong và Vương Phi sẽ công bố chia tay, sau đó Dương Mịch và Tạ Đình Phong sẽ cùng hợp tác chung trong 1 dự án điện ảnh, tới tháng 8 vào dịp sinh nhật (của Tạ Đình Phong), trước khi tuyên truyền bộ phim thì sẽ công khai hẹn hò".

Theo Hoàng Vy / Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)