Tạ Đình Phong di chúc cho con trai hơn 1000 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao Hong Kong lên kế hoạch để lại cho con trai lớn Lucas, 7 tuổi, bất động sản trị giá 400 triệu HKD (hơn 1000 tỷ đồng).

Để đáp lại những thông tin báo chí đưa mới đây rằng thời gian gần đây Tạ Đình Phong không quan tâm tới hai con trai mà dành phần lớn thời gian cho bạn gái Vương Phi, nam diễn viên Hong Kong đã lên kế hoạch để lại cho con trai lớn Lucas, 7 tuổi, bất động sản trị giá 400 triệu HKD (hơn 1000 tỷ đồng).
 
Tài sản của Tạ Đình Phong khoảng 1 tỷ HKD (2.700 tỷ đồng). Thu nhập của anh có từ công ty giải trí Post Production Office Limited với doanh thu hơn 100 triệu HKD (270 tỷ đồng) mỗi năm. Mới đây ngôi sao 34 tuổi trở thành cổ đông chính của công ty Sea Corporation, nắm giữ 23,42% vốn của công ty.
Tạ Đình Phong đầu tư những khoản thu nhập của mình vào kinh doanh bất động sản và thu được vài trăm triệu HKD (gần 1000 tỷ đồng) từ các hoạt động này.
Mới đây, họ Tạ còn bắt tay vào sản xuất chương trình Chef Nic (12 Đạo phong vị) và mỗi tập anh đút túi 2 triệu HKD (khoảng 5,4 tỷ đồng). Với tổng cộng 12 tập chương trình, Đình Phong sẽ thu về 24 triệu HKD (gần 65 tỷ đồng).
Lucas trở thành tỉ phú nhí
Với số tiền 400 triệu HKD (hơn 1000 tỷ đồng) mà bố di chúc cho, cậu bé Lucas trở thành một tỉ phú nhí. Tin cho hay, khối bất động sản mà nam diễn viên Kẻ chỉ điểm để dành cho con trai đều nằm ở quận trung tâm Hong Kong. Vì không muốn hai con trai Lucas và Quintus theo nghiệp diễn viên, Tạ Đình Phong đã đầu tư 300 triệu HKD vào dự án Tiết kiệm Giáo dục Bảo đảm (RESP) để hỗ trợ việc học của hai con.
 Lucas và Quintus, con trai của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.
“Tạ Đình Phong hi vọng Lucas và Quintus mai này sẽ có công việc không liên quan tới nghề diễn. Vì thế anh muốn cổ phiếu của công ty mình sớm lên sàn và tạo nền tảng tốt cho tương lai hai con. Khi hai con trai lớn, chúng sẽ giúp Tạ Đình Phong quản lý công ty của bố” – một người thân cận với họ Tạ tiết lộ.
Thái An

Bình luận(2)

Minh Hiền

Thanh Tùng

Trời! Mới 7 tuổi thôi mà đã sở hữu một tài sản lớn như vậy rồi

Minh Hiền

Khánh Lê

Một thời thích anh này, trong những bộ phim, không ngờ anh này lại đào hoa đến vậy, nhưng cũng thấy anh là một người cha biết lo, khi để cho con số tiền lớn như thế này.