Sao phim "Glee" bị bắt, nghi tàng trữ ảnh khiêu dâm

Google News

Nam diễn viên Mark Salling, 33 tuổi, sao phim “Glee" bị bắt ngày 29/12 với cáo buộc tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em. 

Nam diễn viên Mark Salling, 33 tuổi, sao phim “Glee” bị bắt ngày 29/12 với cáo buộc tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em. Thông tin do Sở Cảnh sát Los Angeles – Mỹ cho biết.
Liliana Preciado, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Los Angeles, cho biết Mark Salling đang bị tạm giam, mức phí bảo lãnh tại ngoại chờ hầu tòa là 20.000 USD. Theo TMZ, cảnh sát tìm thấy hàng ngàn bức ảnh khiêu dâm trẻ em trong máy tính nam diễn viên này khi bất ngờ đột nhập nhà riêng của Mark Salling.
Sao phim Glee bi bat nghi tang tru anh khieu dam
 Nam diễn viên Mark Salling bị bắt.
Sao phim Glee bi bat nghi tang tru anh khieu dam-Hinh-2
 Cảnh sát đột nhập nhà riêng tài tử này.
Vụ việc vẫn đang được điều tra và thông tin chi tiết chưa được công bố. Tuy nhiên, một nguồn tin hé lộ với TMZ rằng bạn gái cũ của Mark Salling đã báo cảnh sát chuyện này và họ tiến hành điều tra dẫn đến vụ đột kích, bắt giữ. Theo luật, người sở hữu hơn 600 ảnh khiêu dâm có thể nhận án phạt lên đến 5 năm tù giam.
Năm 2013, Mark bị cáo buộc ép một phụ nữ quan hệ mà không dùng bao cao su. Tuy nhiên, Mark liên tục phủ nhận cáo buộc này.
Diễn viên Mark Salling tham gia “Glee” từ khi phim này ra mắt năm 2009 cho đến tận ngày nay. “Glee” trở thành phim truyền hình danh tiếng thế giới và nhận nhiều giải thưởng, từ Quả cầu vàng đến Emmy, Teen Choice. Ngoài “Glee”, Mark còn tham gia phim: “Rocky Road”, “Adi Shankar's Gods and Secrets”... Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh, Mark Sailling còn là ca sĩ kiêm nhạc sĩ và có 2 album phòng thu.
Theo M. Khuê/ Người Lao Động

Bình luận(0)