Rapper nổi tiếng suýt bị bắn chết trước lễ trao giải MTV

Google News

(Kiến Thức) - Rapper nổi tiếng của Mỹ Suge Knight bị bắn 6 phát vào người và thương nặng phải tới bệnh viện cấp cứu trong buổi tiệc trước lễ trao giải MTV.

Suge Knight. 
Knight và hai người nữa trở thành nạn nhân của vụ xả súng này mà nhiều người cho rằng mục tiêu mà kẻ bắn súng muốn nhắm tới là rapper Chris Brown và Justin Bieber chứ không phải ba nạn nhân nói trên.
Theo cảnh sát, tính đến thời điểm này, cả ba nạn nhân đã hồi phục.
Vụ nổ súng diễn ra tại buổi tiệc tổ chức trước lễ trao giải MTV Video Music Awards do Chris Brown và Pia Mia tổ chức ở Tây Hollywood vào sáng sớm hôm 24/5. Vụ xả súng tại hộp đêm 10AK vào lúc 1h30 sáng 24/8 trên đường Sunset Boulevard ở Tây Hollywood khiến hai người đàn ông và một người đàn bà bị thương nặng, trong đó một người là rapper Suge Knight.
Chris Brown, người được cho là mục tiêu của những kẻ xả súng, say sưa tiệc tùng trong buổi party trước lễ trao giải MTV. 
“Tôi không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến sự việc. Ai đó đã cố bắn vào Chris Brown nhưng Suge Knight lại là người hứng đạn” – một người có mặt tại hộp đêm lúc đó đã viết trên Twitter.
Rapper 49 tuổi, Knight sau đó đã được đưa tới bệnh viên Cedars-Sinai cấp cứu với sáu vết đan trện người trong đó có một phát đạn trúng bụng, một phát khác trúng cánh tay.
 Justin Bieber cũng đang hòa vào đám đông nhảy múa cuồng nhiệt tại buổi tiệc diễn ra vào sáng sớm hôm 24/8.
Thái An

Bình luận(0)