Những lần bị fan cuồng truy đuổi đến phát sợ của sao Cbiz

Google News

Cái giá của sự nổi tiếng của của sao Cbiz đôi khi còn là những rắc rối và ám ảnh đáng sợ.

Lưu Đức Hoa
Nhung lan bi fan cuong truy duoi den phat so cua sao Cbiz
Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ fan cuồng ngôi sao Cbiz Dương Lệ Quyên của thiên vương Lưu Đức Hoa. Cô gái này từng thề sẽ không lấy ai ngoài thần tượng. Phải lòng Lưu Đức Hoa từ năm 15 tuổi, cô gái này đã khiến gia đình khuynh gia bại sản chỉ vì muốn tham gia buổi biểu diễn của thần tượng.
Thậm chí, để được tiếp cận Lưu Đức Hoa gần hơn, Dương Lệ Quyên đã ép cha ruột đến mức phải nhảy sông tự tử vì không có tiền phục vụ cho sở thích của con gái. Dương Lệ Quyên đã vì chuyện này mà làm ầm khắp các mặt báo, gây ảnh hướng lớn tới danh tiếng và sự nghiệp của Lưu Đức Hoa.
Nhung lan bi fan cuong truy duoi den phat so cua sao Cbiz-Hinh-2
Ngày trước, Châu Kiệt Luân từng tuyên bố sẽ không tổ chức concert trong vòng hai năm, lý do là vì anh muốn dành thời gian chuẩn bị những tác phẩm chất lượng hơn tặng cho fan. Nhưng khi đó, có một fan nữ 17 tuổi vô cùng tuyệt vọng vì sẽ không thể gặp thần tượng trong vòng 2 năm. Ngay trong buổi biểu diễn, cô gái này đã nuốt một lúc 30 viên thuốc ngủ với ý định tự sát. Hành động này đã gây ám ảnh cho ông hoàng nhạc pop một thời gian dài.
Tạ Đình Phong
Nhung lan bi fan cuong truy duoi den phat so cua sao Cbiz-Hinh-3
Năm 2006, Tạ Đình Phong từng tổ chức một buổi lễ ký tặng album tại Vũ Hán. Sau khi kết thúc chương trình, các fan đã ra sân bay tiễn Tạ Đình Phong. Sau đó, một fan nữ vì quá đau buồn khi phải chia tay thần tượng nên đã nhảy sông tự tử. Rất may có người phát hiện và giải cứu kịp thời.
Sau khi biết tin, Tạ Đình Phong vô cùng lo lắng. Anh đã dặn dò các fan không nên làm chuyện dại dột, phải biết quý trọng tính mạng. Bởi hành động này của fan khiến anh gặp áp lực rất lớn về mặt tinh thần.
Triệu Vy
Nhung lan bi fan cuong truy duoi den phat so cua sao Cbiz-Hinh-4
Nhờ Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy đã là ngôi sao nổi tiếng khắp Trung Quốc từ khi mới 18 tuổi. Một lần, Triệu Vy tới một thôn làng ở tỉnh Hà Bắc để quay phim. Do vùng nông thôn hiếm khi có ngôi sao tới diễn nên Triệu Vy đã bị dân làng “vây kín”. Có người còn kéo tay đòi nữ diễn viên ký tặng.
Thậm chí, khi đoàn làm phim quay xong và chuẩn bị đi về thì bị hai chiếc xe cày chặn đường. Sau đó, hơn 20 người từ trên xe nhảy xuống và liên tục hô to: “Tiểu Yến Tử, Tiểu Yến Tử!”. Có người còn chuẩn bị sẵn cả bút và giấy. Vụ việc này đã khiến Triệu Vy một phen sợ mất hồn.
Hàn Tuyết
Nhung lan bi fan cuong truy duoi den phat so cua sao Cbiz-Hinh-5
Là một đại mỹ nhân Cbiz nên Hàn Tuyết thường xuyên được các fan nam theo đuổi. Nhưng có một fan cuồng theo đuổi dữ dội đã khiến nữ diễn viên tức giận đến mức phải tố fan này trên trang cá nhân. Được biết, mới đầu anh ta chỉ tới phim trường để thăm Hàn Tuyết.
Sau khi được Hàn Tuyết nhiệt tình trò chuyện đáp lại, anh ta bắt đầu theo đuổi nữ diễn viên một cách điên cuồng. Anh ta liên tục xuất hiện ở những nơi Hàn Tuyết thường qua lại, còn tự xưng mình là ý trung nhân của cô.
Theo Hương Nguyễn/ĐSPL

Bình luận(0)