Loạt sao nữ hàng đầu Cbiz bị khui ảnh quá khứ hầu rượu, tiếp khách

Google News

Nhiều người hâm mộ có lẽ sẽ bất ngờ khi thấy những cái tên hạng A trong danh sách loạt sao nữ hàng đầu Cbiz.

Để có được danh tiếng và chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, những sao nữ hàng đầu Cbiz và người đẹp này cũng phải trả một cái giá không nhỏ. Dù là “nữ đại gia” Phạm Băng Băng hay ngôi sao quốc tế Chương Tử Di, họ đều từng phải hầu rượu, tiếp khách như một quy luật ngầm “bất thành văn” của showbiz.
Phạm Băng Băng
 
Từ vai phụ Kim Toả trong Hoàn Châu cách cách, cô đã tự mình vươn lên, mở công ty chế tác riêng, kinh doanh thành công loạt bất động sản trong và ngoài nước, khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng trước khi thành danh, Phạm Băng Băng cũng chỉ là một cô gái yếu đuối, không có chỗ dựa. Để có cơ hội lên hình, nữ diễn viên thường xuất hiện và tiếp rượu các nhân vật lớn trong lễ trao giải, các buổi tiệc của giới giải trí. Trong loạt ảnh được tiết lộ, các nhân vật tầm cỡ này còn động chạm cô nàng rất khiếm nhã.
Lưu Diệc Phi
 

 
Lưu Diệc Phi là một hiện tượng của showbiz khi thành công từ rất trẻ và một bước thành sao chỉ sau vai diễn Vương Ngữ Yên. Cô nàng đã bước chân vào giải trí từ năm 16 tuổi. Đương nhiên, để tạo cho mình những mối quan hệ lớn, những bệ đỡ vững chắc, Lưu Diệc Phi cũng không tránh khỏi việc phải hầu rượu. Vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của nữ diễn viên cũng được rất nhiều đại gia mến mộ. Nhưng khi nhìn khuôn mặt ngây thơ, trong sáng của Lưu Diệc Phi tiếp rượu cùng những gương mặt chỉ đáng tuổi cha, chú, người hâm mộ có lẽ không khỏi cảm thấy xót xa. Liệu đây có phải là cái giá cho thành công quá sớm này không?
Triệu Vy
 
Triệu Vy cũng là nữ diễn viên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vai diễn Hoàn Châu cách cách. Sau khi nổi tiếng, việc tham gia các bữa tiệc trong giới và hầu rượu đại gia là chuyện không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nàng “én nhỏ” lại có tửu lượng khá tốt. Cô thậm chí có thể uống cạn trong một hơi theo yêu cầu của khách. Có lẽ ngoài kỹ năng diễn xuất tốt, đa dạng, việc tiếp rượu còn giúp Triệu Vy có thêm nhiều nguồn đầu tư béo bở.
Lâm Chí Linh
 
Là siêu mẫu nổi tiếng châu Á, số đo 3 vòng hoàn hảo và sở hữu giọng nói ngọt ngào như búp bê, việc các đại gia muốn Lâm Chí Linh hầu rượu là điều dễ hiểu. Đương nhiên, Lâm Chí Linh cũng không thể không tận dụng lợi thế này. Vì thế, Lâm Chí Linh thường xuyên xuất hiện ở các bữa tiệc của giới nhà giàu. Cô thậm chí còn ăn mặc gợi cảm, mát mẻ trong các buổi tiệc. May mắn là cô nàng có tửu lượng khá tốt nên chưa từng gặp sự cố nào.
Từ Nhược Tuyên
 
Mỹ nhân Từ Nhược Tuyên vốn có tính cách hoạt bát, ngoan ngoãn, hiền lành, là tuýp “bạn rượu” lý tưởng của các bậc tiền bối. Vậy nên đương nhiên cô không thể thiếu mặt trong các cuộc vui. Có lần, các đại gia còn khoác vai, sờ má cô nàng rất khiếm nhã, nhưng biết rõ không thể đắc tội với họ nên Từ Nhược Tuyên vẫn mỉm cười nhẹ nhàng, thậm chí còn khom người xuống gần đại gia hơn. Quả thực, làm ngôi sao không hề dễ dàng nhưu mọi người vẫn tưởng.
Lưu Gia Linh
 
Là một người rất thích rượu, Lưu Gia Linh có thể uống cùng các đại gia đến lúc say. Cô thậm chí còn tự mở quán bar cho mình. Tửu lượng của cô nàng khá tốt. Đây cũng là tuýp “bạn rượu” mà các đại gia rất yêu thích.
Ngoài ra, một vài cái tên nổi tiếng khác như Lý Băng Băng, Củng Lợi, Châu Tấn, Thư Kỳ, Twins (Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên) cũng nằm trong danh sách những sao nữ từng phải hầu rượu, tiếp khách.
Củng Lợi.

 Thư Kỳ.

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên. 

Theo Đời sống Pháp Luật

Bình luận(0)