Người mẫu Ba Lan bịt gối giết con trai rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) -Cái chết thảm thương của Eliza Kolodziej, siêu mẫu 27 tuổi người Ba Lan và con trai cô đã khiến dư luận một phen “rúng động” .

Vào ngày 26/6, dư luận tại Warsaw, Ba Lan vô cùng bàng hoàng trước cái chết của người mẫu Eliza Kolodzeij và con trai cô. Thi thể của người đẹp xấu số cùng cậu con trai 6 tuổi đã được chồng cô là Sebastian Kolodzeij phát hiện tại nhà riêng của họ tại vùng ngoại ô Warsaw. Được biết, theo như điều tra và khám nghiệm của cảnh sát, thì Eliza đã dùng gối chèn vào mặt con trai trong lúc bé đang ngủ khiến cậu bé tắc thở. Sau khi biết con đã chết, cô đi vào bếp lấy dao rồi trở lại phòng ngủ rồi cầm dao tự đâm vào ngực mình.
 Eliza đã giết cậu con trai 6 tuổi rồi dùng dao tự kết thúc cuộc đời mình.
Trước tấn thảm kịch này, bạn bè và hàng xóm của Eliza không khỏi sốc và bất ngờ. Bởi từ trước tới nay, cô luôn rất hạnh phúc với cuộc sống sung sướng, viên mãn trong ngôi nhà giàu sang cùng người chồng tài giỏi và cậu con trai kháu khỉnh. 
Một người hàng xóm của người đẹp cho biết: “Cô ấy cao ráo, đẹp và thân thiện. Còn chồng cô ấy là một người đàn ông đẹp trai, thành đạt và giàu có. Con trai của họ rất kháu khỉnh và dễ thương. Cậu bé vẫn thường chơi với những đứa trẻ khác trong khu phố. Họ là một gia đình hoàn hảo giống như trong truyện cổ tích". 
 Eliza từng tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh một trường đại học danh tiếng tại Warsaw tại Ba Lan. Cô có theo đuổi nghiệp mẫu nhưng đã theo chồng bỏ cuộc chơi, an phận với cuộc sống gia đình từ vài năm nay.
Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, trong khoảng thời gian gần đây, người đẹp Ba Lan đã gặp vấn đề về trầm cảm khá nặng nề và phải đi điều trị tâm lý. “Vài tháng nay, cô ấy hầu như không bước chân ra khỏi nhà và lảng tránh gặp gỡ bạn bè. Eliza luôn lo sợ người chồng giỏi giang, giàu có sẽ bỏ rơi mình khiến cô rơi vào cảnh trắng tay. Cô ấy tự cầm tù chính mình và không thể vượt qua nỗi ám ảnh rằng người chồng giỏi giang và giàu có sẽ bỏ rơi mình và đẩy cuộc sống của cô ấy vào cảnh trắng tay.”
Mai Mai (Theo DM)

Bình luận(0)