Kristen Stewart dọa kiện Joan Rivers vì bị bôi nhọ danh dự

Google News

(Kiến Thức) -Nàng Bella xinh đẹp của “Chạng vạng” dọa sẽ đưa Joan Rivers ra tòa vì “tội” tố cô nổi tiếng bằng việc “lên giường” với đạo diễn trong “Diary of a Mad Diva”.

Mặc dù scandal Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders “chim chuột” với nhau xảy ra đã khá lâu thế nhưng Joan Rivers vẫn nhất định không chịu “để yên” cho cô. Với những tình tiết được nhắc lại trong cuốn “Diary of a Mad Diva” mới đây, cây viết 81 tuổi đã “tố” Kristen không từ thủ đoạn để“mua” sự nổi tiếng và danh vọng bằng việc lên giường với các đạo diễn.

Khi cuốn sách ra lò, Kristen Stewart đã cảm thấy vô cùng giận dữ và ngay lập tức đệ đơn kiện Joan Rivers lên tòa án vì tội bôi nhọ danh dự người khác. Trước hành động đó của cô nàng, “tiền bối” Joan Rivers đã chia sẻ với trang TMZ bằng giọng điệu mỉa mai : “ Hiện giờ tôi đang bị Kristen Stewart kiện đấy. Tôi mới chỉ nhắc đến cái tên Kristen Stewart trong cuốn sách của mình mà cô ta đã không thích thú gì với điều đó rồi. Rõ ràng cô ta không đọc dòng đầu tiên của cuốn sách đó, bởi tôi đã khẳng định rằng đây chỉ là một cuốn sách giả tưởng với nhiều tình tiết hài hước gây cười. Tôi thật sự nôn nóng muốn được gặp Kristen trên tòa và lắng nghe cô ta phản biện về việc tôi xúc phạm việc cô ta tằng tịu thế nào trong cuốn sách này".

 Kristen Stewart đã đệ đơn kiện "lão tiền bối" Joan Rivers vì "tội danh" bôi nhọ danh dự.

Tiền bối Joan Rivers còn cho biết thêm: “ Luật sư của Kristen vừa liên lạc với luật sư của tôi vào tuần trước. Đáng lẽ cô ả phải cảm thấy vui vẻ khi không mang dòng họ Kardashian chứ nhỉ, bởi dòng họ này được tôi nhắc đến rất nhiều trong cuốn sách này đấy. Tôi là một cây viết trào lộng và đã làm việc này gần nửa thế kỷ qua rồi. Nếu cô ta không thích, cô ta có thể không đọc. Tốt thôi. Nếu cô ta nghiêm trọng hóa mọi sự việc được viết trong cuốn sách này, thì cô ta cũng chỉ là một kẻ ngốc”.

Cuốn sách "Diary of a Mad Diva" của Joan Rivers sang tháng mới phát hành. Trong một phần của cuốn sách, Joan Rivers nhắc lại vụ việc Kristen ngoại tình với Rupert Sanders năm 2012. "Nhiều ngôi sao chỉ giỏi duy nhất một thứ. Dĩ nhiên, kẻ ’biết một thứ’ giỏi nhất chính là Kristen Stewart, người có cả sự nghiệp nhờ có thể tung hứng những ’trái bóng’ của các đạo diễn". Ngoài Kristen Stewart còn có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng khác cũng được Joan Rivers nhắc đến trong “Diary of a Mad Diva” như Miley Cyrus, Anne Hathaway, Jennifer Aniston, Heidi Klum, Taylor Swift... trong đó có đoạn chỉ trích lối sống phóng túng của cô tiểu thư Paris Hilton khá “cay độc” : “Paris Hilton cũng nên cố gắng để ngăn ngừa bệnh lây nhiễm đường tình dục. Điều này rất dễ với cô ấy. Tất cả những gì cô ấy cần làm là hai đầu gối của cô ấy khép chặt vào nhau".



(Theo HL)

Bình luận(0)