Mối quan hệ Brad-Angie rạn nứt ngay sau khi cưới

Google News

(Kiến Thức) - Theo People, Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt ngay sau khi tổ chức đám cưới ở Pháp vào mùa hè năm 2014.

Brad Pitt và Angelina Jolie còn không có thời gian dành cho tuần trăng mật bởi đúng thời gian trăng mật hai người lại bận rộn với lịch quay phim By The Sea, bộ phim mà Jolie và Pitt là diễn viên chính và Jolie là đạo diễn.
Trong thời gian quay phim By The Sea ở Malta, hai vợ chồng Jolie-Pitt đã căng thẳng với nhau.
Thậm chí đến ngày cuối tuần, khi được nghỉ quay, cả hai cũng không đi chơi chung mà mỗi người một hướng. Trên phim trường, khi phải diễn cùng nhau, họ luôn tỏ ra rất xa cách. “Brad Pitt luôn im lặng còn Angelina cũng chẳng bao giờ nói câu nào với chồng”, một nguồn tin cho hay.
Moi quan he Brad-Angie ran nut ngay sau khi cuoi
 Brad Pitt và Angelina Jolie trong phim By The Sea.
Khi có thời gian rảnh, Brad đến bar một mình và ngồi cô đơn nhấm nháp một ly bia. Quan hệ của họ trong thời gian quay phim ở Malta không hề giống một cặp đôi vừa cưới và đang trong thời gian trăng mật.
UsWeekly cũng đưa tin Jolie đã ngấm ngầm chuẩn bị cho cuộc ly hôn với Brad Pitt và một số việc anh làm khiến cô thấy tức giận.
Moi quan he Brad-Angie ran nut ngay sau khi cuoi-Hinh-2
 
Hiện tại Brad chỉ muốn giải quyết êm thấm vụ ly hôn với Jolie và anh sẽ có quyền nuôi dạy con với cô. Sáu đứa con là điều duy nhất khiến Brad Pitt bận tâm lúc này, điều đó có nghĩa nam diễn viên 52 tuổi không có ý định nối lại lương duyên với Angelina Jolie.
Theo thỏa thuận tạm thời có hiệu lực tới ngày 20/10, Jolie và các con sẽ ở với nhau và Pitt được quyền tới thăm con dưới sự giám sát của Cục Trẻ em và gia đình.
>>> Xem video những khoảnh khắc đẹp của Angelina Jolie và các con:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)