Sự thật bất ngờ khiến Hồ Ngọc Hà sợ người yêu cũ

Google News

Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về việc tại sao cô lại sợ "gửi người yêu cũ" đến thế.

"Gửi người yêu cũ" là album gồm những bài hát mà Hồ Ngọc Hà đã hát trong 2 đêm nhạc Love Songs tại TP.HCM và Hà Nội mới đây. Chính bởi thành công lớn, hiệu ứng ấn tượng từ 2 đêm nhạc này và đáp ứng theo yêu cầu của khán giả, Hồ Ngọc Hà & ê kíp mới quyết định bắt tay thực hiện thu live đồng bộ cùng ban nhạc cho album lần này.
Su that bat ngo khien Ho Ngoc Ha so nguoi yeu cu
Sự thật bất ngờ khiến Hồ Ngọc Hà phải sợ người yêu cũ? 
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết, điều cô sợ nhất trong album này chính là ca khúc Gửi người yêu cũ (Nguyễn Hồng Thuận) bởi nghe qua thì tưởng rất dễ nhưng khi thu âm thì bài hát có độ treo và nốt cao rất nhiều.
Chưa dừng lại ở đó, Hà Hồ bày tỏ, khi mà thu live thì thật sự rất là khó bởi thu trực tiếp một lần với ban nhạc, nếu hát sai thì phải thu lại từ đầu. Đĩa gồm 12 bài, mỗi bài cô thu âm khoảng 3 lần. Khi cô đứng một mình trong phòng thu riêng, ban nhạc thì ở ngoài, nên không ai thấy nữ ca sỹ ở trong như thế nào, và chắc chắn họ cũng không biết cô đã khóc bao nhiêu lần.
Bà mẹ một con thật sự không hiểu sao mình lại bị “nhốt” trong một căn phòng nhỏ như vậy thì tự dưng cảm thấy mình rất lạc lõng và những ký ức cứ ùa về, đặc biệt là những ngày định mệnh nhất đã làm cô tràn đầy cảm xúc.
Su that bat ngo khien Ho Ngoc Ha so nguoi yeu cu-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở còn mặn nồng.
Nghe kỹ trong album lần này sẽ thấy có những bài Hồ Ngọc Hà dù không hát được tới những nốt cao nhưng ê-kíp sản xuất vẫn giữ lại bởi nó mang đầy cảm xúc của người hát. Cô có thể hát lại đoạn ấy, nốt sẽ căng tròn hơn nhưng cảm xúc thì sẽ không thể lặp lại được.
Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận can đảm không có nghĩa là không biết sợ hãi. Mình phải biết sợ, để gói ghém tất cả thành động lực để bước qua mạnh mẽ hơn. Nhiều bài hát trong album này đã cho thấy Hồ Ngọc Hà đã mạnh mẽ hơn, đã chín chắn hơn trong giọng hát.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)