Nam vương Hong Kong thất nghiệp, phải đi sửa xe

Google News

Những hình ảnh của Nam vương Hồng Kông 2005 Cao Quân Hiền tại trạm sửa xe khiến nhiều người thấy tiếc nuối.

Chiều 10/9, Cao Quân Hiền đã dọn hồ sơ và tư trang của mình khỏi trụ sở của đài TVB khi đã hết hợp đồng với đài TVB và không ký tiếp. Chia sẻ với phóng viên, anh cho biết sẽ tập trung vào công việc tại cửa hàng sửa xe và có thể sang Đại Lục phát triển sự nghiệp.
 Cao Quân Hiền dọn đồ khỏi đài TVB.
Với danh hiệu cựu Nam vương Hồng Kông vào năm 2005, những tưởng Cao Quân Hiền có thể thuận buồm xuôi gió tạo dựng sự nghiệp và tên tuổi. Nhưng đáng tiếc, sau 9 năm làm nghề, anh bị TVB thất sủng và “đóng băng”. Không có phim để đóng, Cao Quân Hiền đành chuyển nghề làm nhân viên rửa xe để kiếm sống.
 
Đăng quang Nam vương Hồng Kông tại mùa giải đầu tiên năm 2005, Cao Quân Hiền từng là ngôi sao sáng giá được đài TVB trọng dụng. Lúc mới ký kết hợp đồng diễn viên với nhà đài, ngôi sao sinh năm 1984 được trả 15 ngàn HKD (hơn 40 triệu đồng) lương mỗi tháng.
 Quân Hiền đang rửa xe cho khách.
Đây được coi là mức thu nhập lý tưởng đối với một nghệ sĩ tay ngang và chuyên đảm nhận các tuyến vai phụ trên phim. Anh từng được biết đến qua các bộ phim “Bằng chứng thép 2”, “Bước nhảy”, “Anh hùng trong biển lửa”…Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau thu nhập của Quân Hiền ngày càng giảm sút do TVB giảm lương.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)