Kim Kardashian mang thai con trai

Google News

(Kiến Thức) - Kim Kardashian mang thai con trai với chồng, rapper Kanye West. Trước đó cặp đôi đã có một cô con gái.

Kim Kardashian mang thai con trai
Kim Kardashian khoe mang thai con trai cùng bức hình Kanye West và con gái Nori trên mạng xã hội.
Thông tin Kim Kardashian mang thai con trai được ngôi sao truyền hình thực tế viết trên Twitter hôm 21/6: “Anh là một người bố tốt với North và anh cũng sẽ là người bố tốt nhất với con trai sắp chào đời của chúng ta!”.
Kim chia sẻ tin vui sau khi đăng bức ảnh bé North đang đọc sách trên đùi bố với dòng đề tựa: “Những khoảnh khắc quý giá như thế này của chúng ta với con gái là cái để em và anh cùng cố gắng phấn đấu”.
Kim Kardashian mang thai con trai-Hinh-2
 Trong mắt Kim Kardashian, Kanye West là một ông bố tuyệt vời.
Trước đó, Kim cũng lên mạng xã hội hết lời ca ngợi chồng: “Em quả là may mắn khi kết hôn với người đàn ông rất yêu con gái. Tình cảm gắn bó của hai cha con thật không gì có thể thay thế. Cảm ơn anh đã là một người bố tốt của con! Cả hai mẹ con yêu và thấy thật hạnh phúc khi có bố!”.
Tuần trước đã rộ lên tin đồn ngôi sao Keeping Up With The Kardashian và chồng đang chuẩn bị đón đứa con trai thứ hai, nhưng Kim lại lên tiếng phủ nhận. “Có rất nhiều tin đồn… Tôi không mang thai đôi mà chỉ là một thai và chúng tôi chưa nói cho bất kỳ ai về giới tính của đứa trẻ. Không có gì có thể khẳng định trừ khi bạn nghe từ chính chúng tôi”.
Kim Kardashian mang thai con trai-Hinh-3
 Gia đình Kim - Kanye sắp đón thêm thành viên mới là một bé trai.
Thời điểm này quả là thời gian hạnh phúc của gia đình Kim-Kanye khi họ vừa tổ chức kỷ niệm một năm ngày cưới, sinh nhật lần thứ hai cho con gái North West và có tin vui sắp có thêm em bé. Tháng trước, Kim cho biết cô đã mang thai lần hai.
Kim cho biết cô đang cố gắng hết sức để giữ sức khỏe trong lần mang thai này. “Tôi có hẳn một bác sĩ dinh dưỡng để giúp tôi ăn uống khỏe mạnh trong khi mang thai. Lần mang thai bé Nori, tôi ăn bánh rán hàng ngày, nhưng lần này tôi sẽ không ăn uống thế”, Kim nói.
Bảo Tâm (Theo DM)

Bình luận(0)