Jung Woo và Kim Yoo Mi sẽ kết hôn vào ngày 16/1

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên "Reply 1994" Jung Woo và Kim Yoo Mi sẽ kết hôn vào ngày 16/1, tại Seoul.

Ngày 13/1, trên Twitter, Jung Woo bất ngờ thông báo anh sẽ kết hôn với nữ diễn viên Kim Yoo Mi. Theo đó, Jung Woo và Kim Yoo Mi sẽ kết hôn vào ngày 16/1, tại Seoul.
Theo đó, nam diễn viên "Reply 1994" chia sẻ ảnh của một bức thư viết tay với nội dung: "Xin chào, tôi là Jung Woo. Trước tiên mong mọi người bỏ qua cho những dòng chữ viết tay xấu tệ của tôi. Dù vậy nó là cả tấm chân thành của tôi với các fan. Tôi biết thông tin sắp nói ra sau đây sẽ khiến các bạn bất ngờ. Dù muộn nhưng tôi vẫn muốn thông báo tới các bạn. Tôi sẽ kết hôn với nữ diễn viên Kim Yoo Mi vào ngày 16/1 tới tại Seoul. Tôi vô cùng biết ơn các fan đã tin tưởng và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua".
Jung Woo va Kim Yoo Mi se ket hon vao ngay 16 1
Jung Woo và Kim Yoo Mi sẽ kết hôn vào ngày 16/1 tới, tại Seoul. 
Theo mong muốn của gia đình hai bên, Jung Woo và bạn gái sẽ tổ chức lễ cưới kín đáo, giản dị.
Jung Woo năm nay 34 tuổi còn Kim Yoo Mi hơn anh 2 tuổi. Hai người gặp nhau trên trường quay của "Red Family" 2013. Cặp đôi Jung Woo và Kim Yoo Mi xác nhận thông tin hẹn hò tháng 11/2013.
Kim Yoo Mi góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh như "Cruel City", "Can We Love".
Hiện tại Jung Woo xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách "The Himalayas". Vai diễn chàng "Rác" trong "Reply 1994" năm 2013 đã đưa tên tuổi của Jung Woo đến gần hơn với khán giả.
Hoàng Minh (Theo Kdramastar)

Bình luận(0)