Sao nhí Kim Sae Ron bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Sự thay đổi nhanh chóng của Kim Sae Ron khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Kim Sae Ron phẫu thuật thẩm mỹ sau khi so sánh những hình ảnh gần nhất của nữ diễn viên với một số hình ảnh trong quá khứ.
Họ cho rằng một số bộ phận trên khuôn mặt của nữ diễn viên trẻ thay đổi nhiều, không giống với quá trình thay đổi của quy luật tự nhiên. Điều đó dấy lên nghi vấn Kim Sae Ron phẫu thuật thẩm mỹ.
Kim Sae Ron ngày càng xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt to tròn, có chiều sâu khác hẳn với đôi mắt một mí đặc trưng thời gian trước.
Sao nhi Kim Sae Ron bi to phau thuat tham my-Hinh-2
Hiện tại, Kim Sae Ron xinh đẹp hơn rất nhiều. 
Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, nghi ngờ Kim Sae Ron "dao kéo": "Làm thế nào mà Sae Ron trở nên xinh đẹp như vậy? Cô nàng thay đổi quá nhiều chỉ trong một năm".
Kim Sae Ron là ngôi sao nhí tài năng đang được mến mộ của điện ảnh Hàn Quốc. Sinh năm 2000, Sae Ron bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi 9 tuổi và nổi tiếng qua các bộ phim "A Brand New Life" (2009), "The Man From Nowhere" (2010). 
Gần đây, cô nàng tham gia diễn xuất trong bộ phim "To Be Continued". Sae Ron nhận được nhiều giải thưởng diễn xuất và được dự đoán là thế hệ nữ diễn viên tài năng trong tương lai.
Hoàng Minh (Theo Korean)

Bình luận(0)