Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức thành thân

Google News

(Kiến Thức) - Hai ngôi sao Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã kết hôn bí mật tại một nhà thờ nhỏ ở Chateau Mirval, Pháp, người phát ngôn của họ khẳng định.

Đám cưới bí mật với sự chứng kiến của 22 người, trong đó có 6 đứa con của hai ngôi sao. Nam tài tử 50 tuổi và hôn thê 39 tuổi nói lời thề nguyền vào ngày 23/8 tại Pháp. Cô dâu Jolie mặc chiếc váy trắng kiểu truyền thống nhưng rất đúng gu của Angie.
 Brad-Angie đáp máy bay xuống Nine, Pháp hôm 23/8, cùng ngày đám cưới của họ.
Lý do Brad-Angie tổ chức đám cưới tại lâu đài tại Pháp mà họ mua từ năm 2011 bởi Angelina đã hứa với mẹ trước khi bà qua đời sẽ kết hôn tại đây.
Hai con trai lớn Maddox 13 tuổi và Pax 10 tuổi, dắt tay mẹ xuống lễ đường. Con gái Zahara và Vivienne đi phía sau tung hoa hồng, còn Knox thì cầm nhẫn tới cho bố mẹ.
Bố mẹ Brad Pitt, ông Bill và bà Jane Pitt có mặt trong đám cưới cùng với hai anh chị của Pitt, Doug Pitt và Julie Pitt. Tuy nhiên, cha của Jolie, nam diễn viên Jon Voight lại không được con gái thông báo và mời tới đám cưới.
Trước khi nói lời thề nguyền, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đăng ký kết hôn ở California.
 Chiếc nhẫn cưới lấp lánh trên tay Brad Pitt dịp cuối tuần trước.
Sau kỳ trăng mật cùng cả 6 đứa con ở Nice, Jolie-Pitts sẽ tới Malta để quay bộ phim chung By The Sea. Bộ phim này sẽ do Jolie đạo diễn kiêm biên kịch.
Đây là đám cưới thứ hai của Pitt và là lần thứ 3 Jolie lên xe hoa sau khi chia tay hai người chồng Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton.
 Nhà thờ nhỏ trong lâu đài, nơi Brad Pitt và Angelina Jolie trao lời thề nguyền.
Brad hẹn hò với Jennifer Aniston năm 1998 và kết hôn sau đó 2 năm. Họ chia tay sau khi sống chung với nhau 5 năm và nguyên nhân được cho là sự xuất hiện của Angelina Jolie. Trước Jen, Brad hẹn hò với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow từ năm 1994 đến 1997 và khi bị Brad hủy hôn, Gwyneth đã rất đau buồn. 
Còn với Jolie, trước thành bà Pitt, cô đã kết hôn hai lần, lần đầu với bạn diễn trong Hackers, nam diễn viên người Anh Jonny Lee Miller, và lần thứ hai với nam diễn viên người Mỹ Billy Bob Thornton. Trong đám cưới năm 1996 với Jonny, cô dâu Jolie không mặc váy cưới mà mặc quần da đen ôm sát cùng áo sơ mi trắng.
Biết tin cặp sao vàng Hollywood nên duyên, rất nhiều bạn bè cùng giới đã lên Twitter chúc mừng.
 Lâu đài nơi họ tổ chức đám cưới tại Pháp, cũng là nơi Brad cầu hôn Jolie vào năm 2012.
Đính hôn từ hai năm trước, nhưng chưa bao giờ Brad hay Angelina bật mí về kế hoạch thành thân của họ. Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 5, Jolie còn nói cô không có dự định gì cho ngày trọng đại đó, thậm chí còn chưa nghĩ tới chuyện mua váy cưới. 
Còn Brad thì tâm sự, sau khi cầu hôn Angelina năm 2012, họ sẽ không kết hôn cho tới khi toàn nước Mỹ được phép kết hôn đồng tính.
Bảo Tâm

Bình luận(0)