Han Ga In sảy thai sau 9 năm mong chờ

Google News

(Kiến Thức) - Công ty quản lý của Han Ga In vừa ra tuyên bố chính thức thông báo tin buồn về việc nữ diễn viên nổi tiếng vừa bị sảy thai.

 Vợ chồng Han Ga In.
Ngày 24/9, công ty BH Entertainment cho biết: “Ngay sau khi tuyên bố tin vui về việc Han Ga In mang thai vào đầu năm nay, nữ diễn viên đã không may bị sảy thai vào tháng 5/2014.
“Vì việc sảy thai xảy ra rất gần với tin vui mang thai nên gia đình Han Ga In cần có thời gian quên đi chuyện đau buồn này. Chúng tôi mong mọi người hãy hiểu cho họ.
“Mặc dù ai trong gia đình cũng rất buồn, nhưng họ luôn dành thời gian an ủi, động viên nhau. Hiện tại, họ đã có thể bình tâm hơn”.
 Han Ga In.
Tháng 4/2014, Han Ga In và chồng nam diễn viên Yeon Jung Hoon chia sẻ tin vui họ đang mang thai đứa con đầu lòng sau 9 năm mong đợi. Hai ngôi sao xứ Hàn kết hôn từ năm 2005, sau bao năm mong chờ cuối cùng họ vẫn chưa được lên chức cha mẹ như mong đợi.
Nữ diễn viên sinh năm 1982 được mệnh danh là một trong những mỹ nhân không tuổi của màn ảnh xứ Hàn nhờ vẻ đẹp thuần khiết.
Han Ga In bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2002 với những hợp đồng đóng quảng cáo cho một hãng hàng không Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Lối sống sai lầm vào năm 2004 và mới đây nhất cô gây tiếng vang với bộ phim Moon Embracing the Sun đóng năm 2012.
Thái An

Bình luận(0)