Fan Taylor Swift khóc nức nở khi gặp Tom Hiddleston

Google News

(Kiến Thức) - Một fan cuồng của Taylor Swift đã khóc nức nở khi gặp được tình mới của thần tượng, Tom Hiddleston, ở Australia.

Cô bé Bella Terlich, 11 tuổi, fan của Taylor Swift đã khóc nức nở khi gặp được Tom Hiddleston trên đường anh chạy bộ về khách sạn.
Trước đó, Cô bé Bella đã xin bố mẹ lái xe hai tiếng đồng hồ từ nhà mình tới Gold Coast để đặt phòng khách sạn với chi phí 2000 USD để được ở cùng nơi mà Taylor Swift và Tom Hiddleston đang lưu trú với mong muốn có cơ hội gặp thần tượng.
Fan Taylor Swift khoc nuc no khi gap Tom Hiddleston
 
Khi gặp cô bé Bella ở Gold Coast, nam diễn viên 35 tuổi tỏ ra rất lịch sự và dễ gần. “Rất vui được gặp em. Xin lỗi vừa chạy xong nên tôi đang nhiều mồ hôi quá”, Tom nói với Bella khi anh ôm vai cô bé chụp một kiểu ảnh kỷ niệm.
Fan Taylor Swift khoc nuc no khi gap Tom Hiddleston-Hinh-2
 
Còn cô bé Bella thì bật khóc nức nở vì quá hạnh phúc khi gặp được thần tượng của mình. “Đây là một khoảnh khắc hạnh phúc. Rất vui vì được gặp em”, Tom nói.
Fan Taylor Swift khoc nuc no khi gap Tom Hiddleston-Hinh-3
Tom và Taylor lại cùng nhau tới Australia du hí. 
Sau màn chào hỏi đầy cảm xúc với fan của Taylor Swift, Tom đã giữ im lặng khi phóng viên hỏi anh về quan hệ với Taylor Swift: “Tôi chỉ thích nói về công việc của mình”, Tom trả lời các phóng viên.
Tom có mặt ở Gold Coast để chuẩn bị vào vai trong bộ phim siêu anh hùng mới nhất của Marvel, Thor: Ragnarok. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11/2017.
>>> Taylor Swift và Tom Hiddleston nhảy trong bữa tiệc sau sự kiện Met Gala 2016:
Thái An (Daily Mail)

Bình luận(0)