Fan cuồng khóc lóc vì Taylor Swift hẹn hò Tom Hiddleston

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã đột nhập vào biệt thự bên bờ biển của Taylor Swift và khóc lóc kể lể chuyện Taylor Swift hẹn hò Tom Hiddleston.

Hôm 6/7, một nam thanh niên 26 tuổi đã tới biệt thự của Taylor Swift ở đảo Rhode và tuyên bố anh đã được Taylor mời tới để kết hôn với cô.
Sau đó anh chàng fan cuồng khóc lóc vì việc Taylor đang hẹn hò với Tom Hiddleston. Cảnh sát đã được gọi tới để đưa người này đi và anh này đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra thần kinh.
Không rõ thời gian đó Taylor có còn ở nhà không bởi cùng ngày hôm đó cô và người tình 35 tuổi đã tới sân bay LAX để bay tới Australia du hí. Đây cũng là nơi Tom Hiddleston chuẩn bị đóng phim Thor: Ragnarok.
Fan cuong khoc loc vi Taylor Swift hen ho Tom Hiddleston
 Biệt thự ở đảo Rhode của Taylor Swift vừa bị fan cuồng đột nhập hôm 6/7.
Đây không phải là lần đầu tiên công chúa nhạc đồng quê gặp phiền phức với những vị khách không mời. Tháng 5/2016, một người đàn ông đã bị bắt khi đột nhập vào căn hộ của cô ở New York. Lúc đó, giọng ca Shake It Off không có ở nhà. Người đàn ông đó đã bị bảo vệ bắt giữ và gọi cho cảnh sát.
Tháng 2 năm nay, một người đàn ông đã đột nhập vào biệt thự ở Bel Air của Taylor và kêu gào khiến hàng xóm phải gọi cảnh sát tới. Người này sau đó cũng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tâm thần và không bị tội gì.
Fan cuong khoc loc vi Taylor Swift hen ho Tom Hiddleston-Hinh-2
 Taylor Swift và Tom Hiddleston ra sân bay đi Australia nghỉ dưỡng.
Từ trước tới nay, Taylor Swift đã bị rất nhiều fan cuồng đi theo. Điển hình là Timothy Sweet, người này đã gửi cho cô hàng chục email, thư tay và lên mạng xã hội nhiều lần lên mạng xã hội tuyên bố yêu cô. Hắn còn đe dọa sẽ giết bất cứ người đàn ông nào xen vào giữa quan hệ giữa hắn với Taylor và tin rằng mình và Taylor đã là vợ chồng.
Rồi tới Christian Ewing, người này bị bắt và buộc tội khi bị bốn vệ sĩ của Taylor hạ gục khi đột nhập vào buổi biểu diễn của cô và nhảy lên sân khấu đứng cạnh nữ ca sĩ ở San Diego, California vào năm ngoái. Một vệ sĩ của Swift đã bị gãy xương sườn khi ngăn cản Ewing. Khi ra tòa, Christian Ewing nói, hắn làm thế vì “Tôi yêu cô gái đó”.
>>> Xem MV Blank Space của Taylor Swift:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)