Dương Mịch lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên Dương Mịch lên tiếng về tin đồn ly hôn với chồng, Lưu Khải Uy, sau một thời gian dính ốn ào.

Suốt vài tháng nay, đối mặt với tin đồn chia tay, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều giữ im lặng. Chỉ tới khi tham gia cuộc họp báo giới thiệu phim mới "Người phiên dịch" ở Chiết Giang, ngày 23/5, nữ diễn viên 29 tuổi mới tiết lộ về tình trạng hôn nhân của mình.
Đây cũng là lần đầu Dương Mịch lên tiếng về tin đồn ly hôn. “Mối quan hệ của chúng tôi hiện vẫn rất ổn, cảm ơn mọi người đã quan tâm”, Dương Mịch nói.
Duong Mich lan dau len tieng ve tin don ly hon
 Dương Mịch trong buổi họp báo giới thiệu phim Người phiên dịch.
Dương Mịch và chồng, nam tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy quá bận rộn với công việc riêng nên ít thời gian dành cho nhau và từ đó rộ lên tin hôn nhân của họ đứng bên bờ vực và đã chia tay.
Mặc dù Dương Mịch đã khẳng định quan hệ hôn nhân của cô với Lưu Khải Uy vẫn ổn nhưng nhiều người cho rằng đó chỉ là lời ngụy biện che mắt thế gian bởi ngón tay áp út của Dương Mịch đã không còn nhẫn cưới.
Duong Mich lan dau len tieng ve tin don ly hon-Hinh-2
 Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn?
Yêu nhau từ năm 2012 khi đóng chung phim Như Ý, tháng  1/2014 Dương Mịch và Lưu Khải Uy thành hôn. Nhưng đến cuối năm 2015, tổ ấm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã bị đồn là có rạn nứt và báo chí liên tục đăng tin nghi ngờ hai ngôi sao Hoa ngữ đã ly hôn.
Báo chí Hoa ngữ còn cho rằng còn cho rằng, vợ chồng Dương Mịch phó thác con gái Nhu Mễ cho ông bà nội nuôi dạy. Tiếp đó, một nguồn tin cho hay, thông tin cổ đông trong công ty mà Dương Mịch có cổ phần ghi rõ tình trạng hôn nhân của cô là ly hôn.
>>> Clip vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy hát trên sân khấu Nhạc hội mừng năm mới 2015:
Bảo Tâm (Theo asian)

Bình luận(0)