Lộ bằng chứng Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn

Google News

Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, một vài người trong giới tài chính khẳng định, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn.

Hãng tin Sina cho hay, thông tin về hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cho đến giờ vẫn còn là dấu hỏi, mặc cho hai đương sự lên tiếng khẳng định họ hạnh phúc.
Mới nhất, vài người trong giới tài chính cho biết, công ty Dương Mịch đang đưa hồ sơ nộp Ủy ban chứng khoán chờ ngày lên sàn. Thông tin cổ đông ghi rõ, nữ diễn viên đã ở tình trạng ly hôn.
Ro bang chung Duong Mich va Luu Khai Uy ly hon
 Khá lâu cặp vợ chồng nổi tiếng không xuất hiện chung trong các sự kiện. Nguồn tin từ giới tài chính cho biết, hồ sơ Dương Mịch ghi đã ly hôn. Ảnh: Sina.
Thông tin này cho hay, Dương Mịch vì vài lý do đến thời điểm hiện tại chưa muốn công bố chuyện đời tư với báo chí.
Sina chủ động liên lạc một lần nữa với quản lý hai nghệ sĩ. Hai người cùng đưa ra phản hồi cho rằng đây là thông tin đồn đại.
"Chúng tôi trả lời quá nhiều lần rồi, luật sư cũng đã ra mặt, chúng tôi không muốn nói thêm", đại diện hai nghệ sĩ nói.
Thông tin Dương Mịch và Khải Uy ly hôn xuất hiện từ cuối năm 2015. Báo chí còn tiết lộ, cặp sao lâu ngày không gặp con gái, bỏ bê bé Nhu Mễ cho ông bà nội.
Ro bang chung Duong Mich va Luu Khai Uy ly hon-Hinh-2
 Trước đó, báo chí đưa tin cặp đôi bỏ bê con gái. Ảnh: On.
Lưu Khải Uy là diễn viên Hong Kong có tiếng tại thị trường Đại lục. Vợ anh - Dương Mịch thuộc lứa sao hạng A hiện nay của showbiz.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tụ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có.
Sau khi sinh con, Dương Mịch vẫn tất bật với nhiều dự án phim mới. Cô và chồng cũng hiếm khi gặp nhau vì lý do công việc bận rộn.
>>> Xem hình ảnh Dương Mịch trong trailer "Cổ kiếm kỳ đàm" (nguồn YouTube):
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)