David Beckham: "Tôi rất tự hào về Victoria"

Google News

(Kiến Thức) - David Beckham đã thốt lên đầy tự hào khi vợ mình được nhận giải Thương hiệu xuất sắc tại British Fashion Awards.

 David Beckham và Victoria trong bữa tiệc British Fashion Awards.
“Cô ấy làm cho tôi ngạc nhiên và rất tự hào” – David Beckham đã thốt ra câu khen vợ khi Victoria vừa được trao giải Thương hiệu xuất sắc tại Lễ trao giải thời trang Anh quốc (British Fashion Awards).
Và có lẽ không ai vui sướng hơn David khi thấy vợ khẳng định được tài năng trong làng mẫu.
 Victoria Beckham đã vinh dự được trao giải Thương hiệu xuất sắc trong British Fashion Awards 2014. 
Về phía Vic, khi lên nhận giải thưởng, cô đã dành những lời có cánh cho chồng: “David, anh đã truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Anh cổ vũ em và làm mọi thứ đều trở nên có thể. Em yêu anh và các con tha thiết.
Và bố mẹ, người luôn yêu con vô điều kiện. Tôi tự hào là một người Anh và tự hào đã xây dựng nên thương hiệu của mình trên mảnh đất quê hương. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới những người sát cánh với mình trong công việc. Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều và phần thưởng này là danh cho tất cả các bạn”.
Beck-Vic dính chặt nhau trong sự kiện.
Khi tên Vic được xướng lên là người giành giải Thương hiệu xuất sắc, nhà thiết kế 40 tuổi quay sang hôn lên môi chồng trước mặt các ngôi sao như Suki Waterhouse, Anna Wintour và Christopher Bailey, những người ngồi cùng bàn với cô.
Beck-Vic không chỉ ăn mặc rất ton-sur-ton mà còn có rất nhiều hành động tình tứ với nhau trong suốt buổi tiệc khiến nhiều người phải thầm ghen với hạnh phúc của họ.
Thái An

Bình luận(0)